+Aa-
    Zalo

    Trung Quân gặp sự cố khi song ca cùng Bảo Trâm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tối qua (25/3) ca sĩ Trung Quân, Bảo Trâm Idol đã cùng nhau tham gia buổi tổ chức kỉ niệm 55 năm ngày thành lập trường Đại học Văn hóa Hà Nội.

    (ĐSPL) - Tối qua (25/3) ca sĩ Trung Quân, Bảo Trâm Idol đã cùng nhau tham gia buổi tổ chức kỉ niệm 55 năm ngày thành lập trường Đại học Văn hóa Hà Nội.

    Bảo Trâm mở đầu với ca khúc "You Rain Me Up" dưới sự cổ vũ của đông đảo các bạn sinh viên. Ca sĩ Bảo Trâm Vietnam Idol chia sẻ: "Trâm rất vui khi sự xuất hiện của mình hôm nay được rất nhiều các bạn sinh viên ủng hộ và Trâm nhận thấy nhiệt huyết, tình cảm của các bạn dành tới Trâm. Trâm chỉ biết hát thật hay, thật hay để không phụ lòng các bạn thôi".

     

    Sự xuất hiện của Trung Quân với màn song ca "Gọi Anh" thực sự đã làm cho các bạn sinh viên vô cùng bất ngờ. Vì điều kiện âm thanh không được tốt lắm nên khi song ca "Gọi Anh" Trung Quân và Bảo Trâm đã không thể nghe được nhạc để hát và đã bị tình trạng "giọng đi đường giọng, nhạc đi đường nhạc". Nhận thấy việc mình đang hát không ăn nhập nhạc, ca sĩ trẻ Sao Mai Điểm Hẹn Nguyễn Trần Trung Quân đã bất ngờ nắm tay Bảo Trâm và đề nghị phía âm thanh dừng nhạc. Chàng ca sĩ trẻ đã xin lỗi một cách chân thành các thầy cô giáo trong bam giám hiệu và toàn bộ rất đông các bạn sinh viên về sự cố vừa rồi.

     

    Trung Quân chia sẻ: "Khi đứng trên sân khấu này và biểu diễn cho thầy cô cùng các bạn sinh viên, không chỉ Trung Quân mà cô bạn Bảo Trâm cũng cảm thấy vô cùng hạnh phúc và hãnh diện. Hôm nay hơi tiếc khi âm thanh không gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới các bạn…Và Trung Quân xin được hát lại ca khúc này một cách trọn vẹn nhất và rất mong các bạn hãy cổ vũ cho Trung Quân". Sự chia sẻ của Trung Quân đã được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các bạn sinh viên và Trung Quân - Bảo Trâm đã hoàn thành ca khúc "Gọi Anh" một cách thăng hoa.

     
     

    Sau đó, Trung Quân đã hát thêm 2 ca khúc để gửi tới thầy cô và các bạn và không ngại mời đàn chị Ngọc Khuê (Hiện đang là Giảng viên bộ môn thanh nhạc tại trường Đại học Văn Hoá) lên sân khấu để cùng song ca với mình.

    H.Đ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quan-gap-su-co-khi-song-ca-cung-bao-tram-a27091.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan