+Aa-
    Zalo

    Trung Quân không sợ ai gọi thảo mai, óc rỗng vì bênh Hương Tràm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - "Tôi thấy Tràm không có gì sai và không đáng bị lên án nên dù có bị gọi "thảo mai" hay "óc rỗng" thì tôi cũng không sợ"- ca sĩ Trung Quân chia sẻ.

    (ĐSPL) - "Tràm mà sai thì tôi không thể bênh được vì họ sẽ cười vào mặt tôi và đánh giá tôi ngay, nhưng tôi thấy Tràm không có gì sai và không đáng bị lên án nên dù có bị gọi "thảo mai" hay "óc rỗng" thì tôi cũng không sợ"- ca sĩ Trung Quân chia sẻ. 

    Trung Quân không sợ ai gọi thảo mai, óc rỗng vì bênh Hương Tràm
    Ca sĩ Trung Quân.

    - Là một người anh rất thân của Hương Tràm, lại thường xuyên gặp gỡ và có những show diễn, những bộ hình chung với nhau. Quân có biết hay nghe ai nói tới việc Tràm thẩm mỹ không?

    Nếu nói là không biết việc Hương Tràm thẩm mỹ thì là nói dối vì tôi và Tràm chơi thân với nhau từ trước khi Tràm thi The Voice. 

    Nhưng tôi là người ít khi hỏi hoặc tham gia quá sâu vào một vấn đề nào đó của người thân lắm. Như việc thẩm mỹ này cũng vậy, tôi nhìn là tôi biết chứ nhưng biết và giữ trong lòng thôi. 

    -Tức là Trung Quân tự nhận ra sự thay đổi trên gương mặt của Tràm chứ không phải do Tràm kể?

    Thú thực là Tràm đã chia sẻ với tôi vấn đề này, Tràm nói rằng cô bé có phần e ngại và không dám thừa nhận vì đại bộ phận "khán giả" Việt hiện nay nhìn nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ nó hơi quá lên, họ hay thổi phồng, hay lắc đầu, thậm chí là có những lời nhận xét khiếm nhã về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ. Vì vậy, một cô bé 17-18 tuổi như Tràm tất nhiên phải có sư e ngại và giấu diếm. Với tôi, phụ nữ thời buổi này làm đẹp là chuyện hết sức bình thường, ai chẳng muốn mình đẹp trong mắt người thân, bạn bè và nhất là người của công chúng nữa thì càng muốn khán giả của mình thấy mình đẹp. Và tôi nghĩ Tràm làm để tôn trọng khán giả, để mình tự tin hơn và hoàn thiện mình hơn thì đương nhiên điều đó đâu có gì là sai.

    Trung Quân không sợ ai gọi thảo mai, óc rỗng vì bênh Hương Tràm

    Trung Quân không sợ ai gọi thảo mai, óc rỗng vì bênh Hương Tràm
    Hình ảnh Hương Tràm chuẩn bị trước khi lên bàn phẫu thuật.

    -Trung Quân cảm nhận như thế nào về việc một cô bé 17 tuổi phẫu thuật thẩm mỹ?

    Tôi đã có một thời gian sang Hàn Quốc, và thời gian diễn ở các nước Châu Âu và lân cận. Việc phẫu thuật thẩm mỹ ở bên họ rất bình thường, thậm chí ở Hàn Quốc gia đình còn cho con phẫu thuật từ khi còn nhỏ như niềng răng, cắt mí, làm cằm … Đó là ngành công nghiệp làm đẹp và họ hoàn toàn thấy điều đó là điều bình thường.

    Nhưng ở Việt Nam thì lại khác, mọi người cứ nhìn nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ là một cái gì đó như phạm tội vậy nên cứ chê bai, chửi đổng hay nói xoáy nhau. Tôi thấy như thế thật buồn cười, ai chẳng muốn hoàn thiện mình?

    Với tôi thì Hương Tràm cũng là con gái, vấn đề làm đẹp là hết sức bình thường. Mọi người nên nhìn nhận Tràm ở âm nhạc, ở những cái khác thay vì bới móc, trách móc cô bé về những cái như thế này.

    - Tràm có khi nào tâm sự với Trung Quân về việc cô ấy đã khó khăn như thế nào khi đưa ra quyết định thay đổi 1 chút diện mạo bản thân cũng như cảm thấy lo lắng và sợ hãi dư luận một khi thông tin này bị lộ?

    Thú thực Tràm là một cô bé ngờ nghệch, vô tư và chẳng suy nghĩ nhiều tới mức đó. Em ấy mới 18-19 tuổi, em ấy còn quá nhỏ và sống đúng với tuổi của mình thì là sao có kinh nghiệm cũng như trải nghiệm để bước qua mọi dư luận?

    Tràm đã trải qua thời gian mất ngủ triền miên, khóc suốt khi dư luận lên án, chỉ trích về sự cố giữa Tràm và chị Thu Minh. Rồi mới đây, khi tôi và Tràm làm minishow Tràm tại hà Nội thì lại gặp sự cố ăn mặc hở hang rồi chuyện chia tay bạn trai nhưng vẫn thể hiện tình cảm.... hàng đống thứ không hay như vậy đổ vào đầu cô bé thì làm sao nó chịu được. Thú thực tôi biết cô bé ko mạnh mẽ đâu và nhất là một người nghệ sĩ, cảm xúc cũng bị ảnh hưởng nhiều bởi dư luận chứ.

    Đúng là xác định đã theo nghiệp này rồi thì phải mạnh mẽ, phải biết tự mình bước qua những khó khăn, thử thách mà thậm chí là phải "trơ" mặt mình ra để bước tiếp. Nhưng đều là con người mà, bản lĩnh thì lúc nhiều lúc ít, cũng phải có lúc yếu mềm và mệt mỏi chứ. Tôi biết Tràm đang rất mệt mỏi với sự việc này.

    Trung Quân không sợ ai gọi thảo mai, óc rỗng vì bênh Hương Tràm
    Trung Quân và Hương Tràm song ca trên sân khấu.

    - Sau khi clip chứng minh việc Hương Tràm phẫu thuật thẩm mỹ được đăng tải lên các trang mạng, có rất nhiều ý kiến từ khán giả, thậm chí là cả đồng nghiệp cũng lên tiếng trách móc Tràm nhưng riêng Trung lại lên tiếng để "bênh" cô bé. Có phải vì tình cảm anh em nên Trung mới có thái độ bênh vực như vậy?

    Sau khi Clip được đăng tải, có rất nhiều ý kiến comment từ phía khán giả hỏi về sự việc này, thậm chí có những comment chửi rất tục, vô văn hoá. Rồi còn những đồng nghiệp cùng nghề cũng để những dòng chia sẻ Facebook để "nói xoáy", "đá đểu" này kia. Và tôi cảm thấy rất buồn và xấu hổ vì điều này. Nhưng không phải tôi buồn vì Tràm, vì người tung clip kia lên mạng mà tôi buồn vì thái độ của những đồng nghiệp trong nghề.

    Khán giả thì họ có thể nói vì họ bức xúc, vì họ thế này thế khác, dư luận mà mình đâu thể xoay chuyển một sớm một chiều được, nhưng là đồng nghiệp trong nghề với nhau không thông cảm thì thôi lại còn đi bới móc nhau.  Thậm chí có nhiều đồng nghiệp đã từng thân thiết với Tràm mà cũng lại hành động như thế, vậy thì niềm tin giữa các mối quan hệ showbiz sẽ như thế nào vì Khán giả bây giờ họ tinh lắm chứ, họ đọc một cái là hiểu ngay ám chỉ điều gì và ám chỉ ai.

    Clip Hương Tràm trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

    Tôi cho rằng hành động đó là "hèn" và người văn minh lịch sự sẽ không làm như thế. Cùng nghề đáng lý ra phải hiểu đúng, sai. Tôi không cần ai phải động viện con bé, nhưng ít nhất cũng đừng nên có những ý nói xoáy vậy trên trang cá nhân như vậy.

    - Trung Quân bức xúc, lên tiếng bảo vệ Tràm tức là Trung Quân hoàn toàn ủng hộ cho việc thẩm mỹ dù cô bé còn ít tuổi ư? Bạn không sợ rồi mình cũng sẽ bị "ném đá" giống như Tràm ở thời điểm hiện tại?

    Nói thật là tôi là một người nghiêm khắc trong các mối quan hệ và cũng không phải là người đặt tình cảm và công việc với nhau. Tôi tách biệt hai điều đó, cho nên kể cả việc này tôi cũng như vậy. Tràm mà sai thì tôi không thể bênh được vì họ sẽ cười vào mặt tôi và đánh giá tôi ngay, nhưng tôi thấy Tràm không có gì sai và không đáng bị lên án nên dù có bị gọi "thảo mai" hay "óc rỗng" thì tôi cũng không sợ. Tôi chỉ chia sẻ suy nghĩ của mình, tất nhiên tôi không mong sẽ thay đổi cái nhìn từ mọi người, những khán giả đang anti cô bé, những khán giả đang có cái nhìn phản cảm về Tràm… Cái tôi mong là mọi người nên nhìn nhận mọi thứ ở một góc độ thoáng hơn, đặt mình vào phía của nhân vật, nếu là người thân của mình thì sẽ thế nào? Và liệu xử ép bằng cách buông những lời nói như thế với một cô bé 18 tuổi có đáng không, chỉ vậy thôi. Và tôi dám nói thẳng, nói thật suy nghĩ của mình thì tôi cũng chẳng sợ ai "ném đá" tôi hết.

    Cảm ơn Trung Quân về những gì bạn đã chia sẻ.

    H.Đ (thực hiện)
    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quan-khong-so-ai-goi-thao-mai-oc-rong-vi-benh-huong-tram-a25543.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan