+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc bàn giao 4 công dân Việt Nam bị sốt về nước điều trị, cách ly

    • DSPL
    ĐS&PL 4 công dân Việt Nam bị sốt vừa được nhà chức trách phía Trung Quốc trao trả về Việt Nam để giám sát, theo dõi.

    4 công dân Việt Nam bị sốt vừa được nhà chức trách phía Trung Quốc trao trả về Việt Nam để giám sát, theo dõi.

    Chiều ngày 28/1, trả lời báo chí, bà Trần Thị Minh, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Lào Cai cho biết, Bệnh viện Đa khoa tỉnh vừa tiếp nhận 4 công dân có dấu hiệu bị sốt về điều trị.

    Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Theo đó, 4 công dân này đang làm ăn, buôn bán tại Trung Quốc. Khi thấy 4 công dân này bị sốt, sáng 27/1, nhà chức trách Trung Quốc đã tiến hành trao trả về cho Việt Nam để giám sát, theo dõi. Các trường hợp này đang được theo dõi, cách ly đúng quy định.

    Danh tính các công dân nêu trên là Phạm Bình K ( trú phường phố Mới, thành phố Lào Cai); Phàn Thị T. (trú xã Thái Niên, huyện Bảo Thắng); Vũ Thị T. (trú xã Cốc Mỳ, huyện Bát Xát) và Dương Mạnh T. (quê ở tỉnh Vĩnh Phúc).

    Thời điểm nhập viện, cả 4 người đều bị sốt trên 38 độ. Mẫu bệnh phẩm của 4 bệnh nhân được gửi tới Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương xét nghiệm. Hiện sức của bệnh nhân đã ổn định không còn sốt nhưng vẫn phải theo dõi và cách ly, chờ kết quả xét nghiệm.

    Trước đó, trong ngày 26/1, cửa khẩu quốc tế Lào Cai đã tạm ngừng xuất nhập cảnh đối với khách du lịch Trung Quốc để phòng ngừa nguy cơ lây truyền vi rút corona gây bệnh viêm phổi Vũ Hán xâm nhập vào Việt Nam.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-ban-giao-4-cong-dan-viet-nam-bi-sot-ve-nuoc-dieu-tri-cach-ly-a309665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan