+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Bé trai bị mẹ kế đánh đập, thương tích toàn thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Những bức ảnh về cậu bé Trung Quốc 10 tuổi tên Bin Bin bị mẹ kế đánh thâm tím mình mẩy đã dấy lên sự phẫn nộ về nạn bạo hành trẻ em ngày càng gia tăng.

    (ĐSPL) – Những bức ảnh về cậu bé Trung Quốc 10 tuổi tên Bin Bin bị mẹ kế đánh thâm tím mình mẩy đã dấy lên sự phẫn nộ về nạn bạo hành trẻ em ngày càng gia tăng.

    Bin Bin, một học sinh tại trường tiểu học thuộc thành phố Hà Nguyên, tỉnh Quảng Đông, đã được cô giáo hỏi lý do tại sao em có vẻ đau đớn mỗi khi di chuyển.

    Trong ảnh, cậu bé đang ở bệnh viện để các bác sĩ kiểm tra tình trạng sức khỏe sau những lần bị me kế bạo hành.

    Trường hợp mẹ kế bạo hành con dã man này đã dấy lên sự phẫn nộ dư luận Trung Quốc sau khi hình ảnh bé Bin Bin bị chấn thương nặng được phát tán trên mạng.

    Bin Bin đã bật khóc trước khi thừa nhận em không muốn về nhà bởi bà mẹ kế thường xuyên trói em vào một cái giá quần áo rồi bà ta đánh đập dã man.

    Khi cậu bé 10 tuổi này được đưa tới gặp hiệu trưởng và được yêu cầu cho xem vết thương trên cơ thể, mọi người đã hết sức bàng hoàng khi nhìn thấy những vết bầm tím khắp người Bin Bin.

    Bin Bin mô tả rằng việc em bị mẹ kế trói và đánh đập dường như xảy ra hàng ngày.

    "Mẹ kế đánh đập cháu mọi lúc, mọi nơi", Bin Bin rưng rưng nói khi cho mọi người thấy vết thâm tím và vết chầy xước trên người. 

    Cậu bé này cho biết, trận đòn gần đây nhất xảy ra vì em đã đi tắm khi đi học về. "Bà ấy nói rằng cháu đã nghịch nước nên bà ấy dùng một chiếc thắt lưng bằng da để trừng phạt cháu", Bin Bin nức nở kể lại.

     Những vết thâm tím khắp người cậu bé Bin Bin.

    Cô giáo của Bin Bin Quiong Yang cho biết: "Bin Bin là một cậu bé đáng yêu và tốt bụng. Tôi thực sự đau lòng khi nghe em kể lại những hành động tàn ác của bà mẹ kế đối với em”.

    “Mẹ kế của Bin Bin được cho là ghen tị với tình cảm giữa cậu bé và bố em bởi cô ta không thể sinh con. Cô ta nói rằng Bin Bin phải giúp cô ta làm việc nhà mỗi ngày và nếu cậu bé để nhà bẩn thì em sẽ nhận được trận đòn khác”, cô Yang cho biết.

    Hiện, cảnh sát đã vào cuộc và tiến hành một cuộc điều tra hình sự về vụ bạo hành trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-be-trai-bi-me-ke-danh-dap-thuong-tich-toan-than-a33168.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan