+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Cháy nhà hàng ở Trường Xuân, 17 người thiệt mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Vụ hoả hoạn xảy ra tại một nhà hàng ở Trường Xuân, Đông Bắc Trung Quốc, khiến 17 người thiệt mạng và 3 người bị thương.

    Giới chức Trung Quốc thông tin, vụ hoả hoạn tại nhà hàng ở Trường Xuân xảy ra vào ngày 28/9 (giờ địa phương), khiến 17 người thiệt mạng và 3 người bị thương. 

    Theo chính quyền địa phương, ngọn lửa bùng phát vào lúc 12h40. Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng cứu hộ đã được triển khai tới hiện trường để dập lửa và tìm kiếm các nạn nhân. Tới 15h cùng ngày, công tác tìm kiếm và cứu hộ đã hoàn thành. 

    chay nha hang
    Ngọn lửa bùng phát lúc 12h40 ngày 28/9. Ảnh: Weibo

    Cơ quan chức năng Trung Quốc thông tin: "Những người bị thương đã được đưa tới bệnh viện điều trị và chính quyền đang hỗ trợ gia tình các nạn nhân thiệt mạng lo liệu hậu sự".

    Nguyên nhân vụ cháy hiện vẫn đang được điều tra, làm rõ. 

    Trước đó, cũng trong tháng 9, một vụ cháy lớn khác đã xảy ra tại một toà nhà cao tầng ở Trung Quốc. Cụ thể, khoảng 15h48 ngày 16/9m Trung tâm Chỉ huy Đội Cứu hỏa Changsha nhận được tin báo: Một đám cháy xảy ra tại  tòa nhà China Telecom trên đường Viễn Đông 2, quận Furong. 280 lính cứu hỏa từ 17 đơn vị cùng 36 xe cứu hỏa được điều động tới hiện trường để dập lửa. 

    chay toa nha trung quoc
    Lửa cháy dữ dội và khói đen bao trùm tòa nhà China Telecom. Ảnh: Shaoxing

    Đài truyền hình CCTV đưa tin, hàng chục tầng của tòa nhà China Telecom (cao hơn 200 mét) "bốc cháy dữ dội", khói đen dày đặc bốc lên. Video xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy có thời điểm ngọn lửa lan nhanh. Một lượng lớn lửa cuộn lên các tầng trên cùng của tòa nhà cao tầng. Chỉ trong một thời gian ngắn, vài chục tầng bốc cháy.

    Minh Hạnh (Theo AFP) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-chay-nha-hang-o-truong-xuan-17-nguoi-thiet-mang-a552540.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan