+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Giết chết kẻ bạc tình bằng chất độc cá nóc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một người phụ nữ sống tại thành phố Vũ Hán,Trung Quốc khẳng định, bạn trai cô tử vong do vô tình uống phải sữa chua có pha nọc độc cá nóc.

    (ĐSPL) – Một người phụ nữ sống tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc khẳng định, bạn trai cô tử vong do vô tình uống phải sữa chua có pha chất độc cá nóc.
    Tin tức trên Shanghaiist cho biết, người phụ nữ họ Xiao, 33 tuổi, từng học tại Đức trong khoảng thời gian từ năm 2008 – 2011. Trước khi gặp Liu, người yêu kém mình 6 tuổi, Xiao đã từng kết hôn. Liu làm việc trong một công ty phần mềm và họ chuyển đến sống cùng nhau hồi tháng 2/2013.
    Xiao cho biết, cô phát hiện mình mang thai vào tháng 9/2013 nhưng bạn trai cô lại định "bỏ của chạy lấy người". Sau đó, hai người đã nhiều lần xảy ra xô xát và Liu quyết định rời khỏi nhà.
    Trung Quốc: Giết chết người yêu bằng nọc độc cá nóc

    Đầu tháng 11/2013, Xiao đổ bệnh và bác sĩ nói rằng cô có thể sẽ phải phá thai. Điều này khiến Xiao cảm thấy vô cùng tuyệt vọng và có ý định tự vẫn. “Nếu tôi chết, anh ấy sẽ cảm thấy dằn vặt lương tâm”, Xiao kể. Sau đó, cô đã đặt mua chất độc cá nóc với giá 805 USD trên mạng để "chết một cách ít đau đớn nhất".
    Câu chuyện dần trở nên kỳ quặc hơn. Ngày 11/11, Liu đến nhà Xiao và bảo cô chuẩn bị cho anh ta một chậu nước nóng để rửa chân. Xiao kể rằng, cô đi chuẩn bị nước rửa chân trong khoảng 20 phút và khi cô bắt đầu massage chân cho Liu thì anh ta cảm thấy chóng mặt và buồn ngủ. Ngay lập tức, Xiao phát hiện Liu đã uống hết nửa cốc hỗn hợp gồm sữa chua, nọc độc cá nóc và thuốc ngủ mà cô để trong tủ lạnh. Xiao đã uống phần còn lại bởi vì “cô cảm thấy vô cùng đau buồn”. Cả hai rơi vào trạng thái hôn mê nhưng Xiao tỉnh dậy vào khoảng 11 giờ đêm hôm đó rồi lại bất tỉnh sau khi lau khô bàn chân của bạn trai. Xiao nói rằng, cô chỉ phát hiện bạn trai cô qua đời sau khi tỉnh dậy lần nữa vào buổi chiều ngày hôm sau.
    Suốt một tuần sau, Xiao không thông báo sự việc Liu tử vong cho cảnh sát. Thay vào đó, cô giữ thi thể anh trong nhà, mặc quần áo và để một đôi đũa trong miệng của anh. Xiao tiếp tục mua thuốc độc để tự tử lần hai. Tuy nhiên, em họ cô đã kịp thời ngăn cản.
    Tuy nhiên, câu chuyện của Xiao không thuyết phục được cảnh sát. Họ quyết định cáo buộc cô tội cố ý giết người dựa trên lập luận rằng, Xiao đã mua và pha trộn nọc độc cá nóc vào sữa chua, mời Liu đến căn hộ của cô và không cố cứu sống người yêu sau khi biết anh ta đã bị trúng độc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-giet-chet-ke-bac-tinh-bang-chat-doc-ca-noc-a39894.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan