+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Hàng chục máy bay không người lái rơi tự do giữa màn trình diễn ánh sáng

    • DSPL
    ĐS&PL Giữa phần trình diễn ánh sáng tại thành phố Trịnh Châu (Trung Quốc), hàng chục chiến máy bay không người lái bất ngờ rơi tự do khiến khán giả hoảng sợ, tìm chỗ ẩn náu.

    Những màn trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái đã tạo ra "cơn sốt" tại Trung Quốc trong vài năm qua. Theo đó, các cơ quan chính phủ, doanh nghiệp và các điểm du lịch thường tổ chức các buổi biểu diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái để thu hút sự chú ý như một phần trong các chiến dịch quảng cáo của họ.

    Tuy nhiên mới đây, một phần trình diễn máy bay không người lái đã gặp sự cố khiến khán giả hoảng sợ. Cụ thể, vụ việc xảy ra giữa buổi biểu diễn phía trên một trung tâm mua sắm ở thành phố Trịnh Châu vào ngày 1/10 vừa qua. Theo đó, ngay giữa buổi biểu diễn, hàng chục chiếc máy bay đã rơi tự do từ trên trời, va vào các toà nhà và phương tiện trên mặt đất. 

    may bay khong nguoi lai
    Hàng chục máy bay bị rơi giữa phần trình diễn. Ảnh: Elephant TV

    Trong các video được đăng tải bởi các phương tiện truyền thông địa phương, khoảng 200 máy bay không người lái đã cùng nhau xếp thành tên của trung tâm mua sắm. Ngay lúc này, hàng chục chiếc máy bay bất ngờ rơi xuống. Sau đó, khán giả đã hét lên và tìm chỗ ẩn náu. 

    Một nhân chứng họ Wang nói với đài truyền hình địa phương Henan TV rằng khoảng 5.000 người, bao gồm nhiều trẻ em, đã có mặt tại buổi biểu diễn. Ông cho biết khi sự cố xảy ra, mọi người đã hoảng loạn bỏ chạy và lấy tay che đầu vì sợ hãi.

    Hiện chưa rõ nguyên nhân của sự cố trên. Tuy nhiên, một nhà tổ chức sự kiện cho biết lỗi vận hành có thể là nguyên nhân khiến máy bay đột ngột rơi. Không có thương tích nào được báo liên quan đến vụ việc.

    Minh Hạnh (Theo VICE)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-hang-chuc-may-bay-khong-nguoi-lai-roi-tu-do-giua-man-trinh-dien-anh-sang-a515339.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan