+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Mẹ tự tử vì con gái không chịu chia tay với bạn trai

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một bà mẹ ở Trung Quốc đã quyết định tự tử khi con gái không nghe lời bà chia tay với cậu bạn trai “lười biếng”.

    (ĐSPL) – Một bà mẹ ở Trung Quốc đã quyết định tự tử khi con gái không nghe lời bà chia tay với cậu bạn trai “lười biếng”.

    Su Liu, 45 tuổi, luôn tỏ ra không hài lòng về mối quan hệ tình cảm của cô con gái 18 tuổi TingTing với bạn trai 26 tuổi của cô là Fang. Bà phàn nàn rằng Fang là một nam thanh niên "lười biếng”, không chịu khó làm việc.

    Trung Quốc: Mẹ tự tử vì con gái không chịu chia tay với bạn trai
    Bà Su Liu đã nhảy từ cửa sổ tầng 3 xuống vì con gái không chịu chia tay bạn trai.

    Bà Liu đã nhiều lần yêu cầu cô con gái mình chia tay với Fang để tìm một mối quan hệ khác chín chắn hơn. Tuy nhiên, TingTing vẫn bất chấp sự phản đối của mẹ, không chia tay Fang.

    Phát hiện con gái chuyển đến sống chung với Fang, bà mẹ đơn thân Su Liu đã nhảy lầu tự tử từ tầng 3 của căn hộ tại Tứ Xuyên.

    Cảnh sát cho biết: "Bà Liu không hài lòng về Fang vì bà cho rằng đó là một thanh niên ngoại tỉnh và quê của hai người quá xa để yêu nhau".

    Trung Quốc: Mẹ tự tử vì con gái không chịu chia tay với bạn trai
    Tòa nhà nơi bà Liu nhảy xuống.

    Nhiều người cho rằng việc TingTing có người yêu có lẽ là cú sốc với bà Liu bởi hai mẹ con đã sống với nhau 6 năm nay kể từ khi bà ly dị chồng. Do đó, việc con gái chuyển nhà ra ngoài sống với Fang khiến bà bị khủng hoảng.

    Bà Liu cũng từng đe dọa con gái rằng bà sẽ tự tử nếu cô không chịu chia tay với bạn trai hiện tại. TingTing và bạn trai đã phải ngăn cản bà Liu tự vẫn bằng cách nhốt bà trong một căn phòng an toàn. Tuy nhiên khi họ rời khỏi nhà, bà Liu đã thoát được ra khỏi căn phòng và nhảy xuống từ cửa sổ tầng 3.

    May mắn, bà mẹ người Trung Quốc này chỉ bị thương. TingTing vẫn đang chăm sóc mẹ trong bệnh viện và cô hy vọng có thể thay đổi suy nghĩ của mẹ về Fang.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-me-tu-tu-vi-con-gai-khong-chiu-chia-tay-voi-ban-trai-a35663.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan