Trung Quốc: Nhóm đàn ông hành hung cô gái sau khi quấy rối bất thành


Chủ nhật, 12/06/2022 | 21:00


Cùng sự kiện

Bị người đàn ông lạ đặt tay lên lưng, người phụ nữ phản kháng và đẩy anh ta ra. Người đàn ông ngay lập tức tấn công cô khiến hai người bạn phải can thiệp.

Một thước phim do camera giám sát ghi lại cảnh 9 đối tượng tấn công một nhóm thực khách nữ trong nhà hàng ở thành phố Đường Sơn, miền đông bắc Trung Quốc, đang tạo nên một làn sóng giận dữ trên mạng xã hội ở nước này.

Tin thế giới - Trung Quốc: Nhóm đàn ông hành hung cô gái sau khi quấy rối bất thành

Video: Nhóm đối tượng hành hung nhóm phụ nữ trong nhà hàng.

Cụ thể, một người đàn ông đặt tay lên lưng cô gái khi cô đang dùng bữa cùng 2 người bạn tại nhà hàng thịt nướng ở tỉnh Hà Bắc, miền Bắc Trung Quốc, AFP đưa tin.
 
Sau khi người phụ nữ phản kháng và đẩy anh ta ra, người đàn ông ngay lập tức tấn công cô khiến hai người bạn phải can thiệp. Sau đó, một nhóm người khác đi vào túm tóc kéo cô gái bị quấy rối ra ngoài và liên tục đánh đập khi cô nằm dưới mặt đất. Nhóm này thậm chí còn đẩy ngã một người phụ nữ khác có ý định can ngăn khiến cô đập đầu xuống đất.
 
Sau khi đoạn clip lan truyền, cảnh sát thành phố Đường Sơn ngày 11/6 cho biết họ đã bắt giữ tám người đàn ông vì "tình nghi tấn công bạo lực và gây rối". Một nghi phạm khác vẫn đang bị truy lùng.
 
Cư dân mạng Trung Quốc bàn luận xôn xao về vấn đề quấy rối tình dục và coi thường phụ nữ, khiến vụ việc trở thành chủ đề thứ sáu trong danh sách phổ biến nhất trên Weibo.
 
Báo Tin tức Phụ nữ Trung Quốc đăng bài bình luận nói rằng "không thể dung thứ trong những vụ việc vi phạm nghiêm trọng quyền và lợi ích của phụ nữ".

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-nhom-dan-ong-hanh-hung-co-gai-sau-khi-quay-roi-bat-thanh-a540787.html