+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Nổ hầm mỏ, gần 50 người thương vong và mất tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 5/6 một vụ nổ hầm mỏ tại Trung Quốc khiến ít nhất 11 người thiệt mạng, 9 người bị thương và 25 công nhân đang làm việc trong hầm mỏ cũng đã bị vùi lấp.

    Ngày 5/6 một vụ nổ hầm mỏ tại Trung Quốc khiến ít nhất 11 người thiệt mạng, 9 người bị thương và 25 công nhân đang làm việc trong hầm mỏ cũng đã bị vùi lấp.

    Vào khoảng 16h10' chiều nay (05/6) - theo giờ địa phương, một tai nạn hầm mỏ nghiêm trọng đã xảy ra tại khu mỏ khai thác quặng sắt thuộc thành phố Bản Khê (Benxi) tỉnh Liêu Ninh (Đông Bắc Trung Quốc) khiến ít nhất 11 người thiệt mạng, 9 người bị thương, 25 công nhân đang làm việc trong hầm mỏ cũng đã bị vùi lấp.  

    Ảnh minh hoạ. 

    Được biết, tai nạn xảy ra khi một xe chuyên chở thuốc nổ phát nổ tại miệng hầm. Hiện giới chức thành phố Bản Khê đã huy động các lực lượng cứu hộ khẩn trương tìm kiếm những người mất tích, làm rõ trách nhiệm những người liên quan.

    Tai nạn hầm mỏ luôn là nỗi lo thường trực của người lao động  Trung Quốc, các vụ nổ hay sập hầm mỏ xảy ra hàng năm cướp đi hàng ngàn sinh mạng của người lao động nước này.

    Kiều Trang(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-no-ham-mo-gan-50-nguoi-thuong-vong-va-mat-tich-a231988.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan