+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Thầy giáo đánh học sinh đến chấn thương sọ não

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Cảnh sát Trung Quốc ngày 14/9 tiến hành điều tra vụ thầy giáo đánh 4 học sinh một cách thậm tệ bằng quyển sách khiến một học sinh bị chấn thương sọ não.
    (ĐSPL) – Cảnh sát Trung Quốc ngày 14/9 tiến hành điều tra vụ thầy giáo đánh 4 học sinh một cách thậm tệ bằng quyển sách khiến một học sinh bị chấn thương sọ não.
    Theo Daily Mail, 4 trẻ em trong độ tuổi dưới 7 tuổi đã bị thầy giáo dạy mỹ thuật đánh dã man ở trường Ankang thuộc tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Sự việc chỉ được các giáo viên trong trường phát hiện sau đó và đưa các em nhỏ đến bệnh viện.
    Trung Quốc: Thầy giáo đánh học sinh đến chấn thương sọ não

    4 học sinh ở độ tuổi dưới 7 tuổi đã bị đánh đập dã man.

    Theo hiệu trưởng của trường, thầy Wang Qin nói rằng hiện trường vụ việc xảy ra ở ngay trong văn phòng của thầy dạy mỹ thuật. “Tôi đi qua văn phòng và không thể cầm được nước mặt. Tôi nhìn thấy các học sinh đang nằm trên sàn. Máu xuất hiện ở khắp nơi”.
    Trung Quốc: Thầy giáo đánh học sinh đến chấn thương sọ não

    Trong số 4 trẻ em bị đánh đập, có một em bị chấn thương sọ não.

    “Chúng tôi chưa biết động cơ của thầy Lei Mingxing. Ông ấy là một người thầy tốt và chưa từng có hành vi bạo lực nào trước đây. Đây là một ngôi trường nhỏ, nên sự việc xảy ra đã gây chấn động mạnh trong khu vực”.
    Trung Quốc: Thầy giáo đánh học sinh đến chấn thương sọ não

    Cảnh sát Trung Quốc hiện đang truy tìm thầy giáo, vốn đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Theo cảnh sát địa phương, thầy Mingxing hiện đã bỏ trốn và dường như đang lẩn trốn tại một khu rừng bên ngoài thành phố. Cảnh sát trưởng Deng Mingshan cho biết: “Chúng tôi đã phát hiện vết lốp xe, dấu chân và một chai rượu rỗng. Hiện cảnh sát đã bao vây khu rừng và hy vọng sẽ sớm tóm gọn nghi phạm”.
    Theo báo báo của cảnh sát, thầy Mingxing đã gọi các học sinh vào phòng và bất ngờ đánh đập các em thậm tệ mà không rõ lý do.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-thay-giao-danh-hoc-sinh-den-chan-thuong-so-nao-a50729.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan