+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Thêm một vụ nổ lớn tại nhà máy luyện thép

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chỉ chưa đầy 24h sau vụ nổ kinh hoàng tại Thiên Tân, Trung Quốc, một vụ nổ khác lại xảy ra tại tỉnh Liêu Ninh khiến người dân nước này hết sức hoang mang.

    (ĐSPL) - Chỉ chưa đầy 24h sau vụ nổ kinh hoàng tại Thiên Tân, Trung Quốc, một vụ nổ khác lại xảy ra tại tỉnh Liêu Ninh khiến người dân nước này hết sức hoang mang.

    Một vụ nổ lớn lại tiếp tục xảy ra tại tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. 

    Trang SCMP đưa tin, vụ nổ xảy ra vào khoảng 21h45 ngày 13/8 tại một nhà máy luyện thép tư nhân nằm ở ngoại ô phía tây thành phố An Sơn. May mắn là không ai bị thương trong vụ nổ mới nhất này.

    Nhiều bức ảnh đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội, cho thấy một ngọn lửa cháy sáng tại hiện trường, đẩy một đụn khói đen và dày lên cao trên trời.

    Báo chí địa phương cho biết vụ nổ và cháy kèm theo là do "rò rỉ một loại chất lỏng" tại nhà máy.

    Vụ nổ tuy không gây ra thiệt hại về người nhưng đã khiến người dân Trung Quốc hoang mang cực độ. Nhà chức trách Trung Quốc đang đối mặt với áp lực vô cùng lớn khi liên tiếp xảy ra các vụ nổ lớn khiến dư luận bức xúc.

    May mắn là không ai bị thương trong vụ nổ mới này. (Ảnh: SCMP)

    Nhân Dân Nhật Báo cho biết các nhân viên cứu hộ đang cố gắng đưa 700 tấn chất độc sodium cyanide chết người ra khỏi khu vực xảy ra vụ nổ.

    Nhà chức trách từ chối cung cấp thông tin chi tiết về nguyên nhân gây ra vụ nổ. Theo các quan chức Thiên Tân, phải đợi cho đến khi ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn mới có thể xác minh nơi xuất phát của ngọn lửa, từ đó tìm ra nguyên nhân gây ra vụ nổ.

    Được biết khi lực lượng cứu hỏa tới nơi, công nhân nhà máy đã dập lửa thành công.

    Trước đó một vụ nổ kinh hoàng vào đêm 12/8 xảy ra tại thành phố Thiên Tân với sức công phá tương đương 24 tấn thuốc nổ TNT, đã thổi bùng một quả cầu lửa khổng lồ trong không trung khiến ít nhất 50 người chết, trong đó có 17 nhân viên cứu hỏa. Khoảng 701 người đã phải nhập viện, trong đó hơn 70 người bị thương nặng.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)

    Video đang được quan tâm: 

    [mecloud]hAl1LvyyP8[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-them-mot-vu-no-lon-tai-nha-may-luyen-thep-a106202.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.