+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Trầm cảm sau sinh, người mẹ tự tử cùng con trai 2 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Một người mẹ đã ném con trai 2 tuổi từ cửa sổ tầng 4 và tự tử do không chịu nổi áp lực làm mẹ đơn thân.

    Một người phụ nữ đã tự tử cùng con trai 2 tuổi do không chịu nổi áp lực làm mẹ đơn thân.

    Người phụ nữ, 35 tuổi, Leung Ho-yee, được nhân viên cứu hộ tìm thấy trên sân trước khu chung cư Yau Tong bên cạnh con trai 2 tuổi vào khoảng 14h50 (giờ địa phương).

    Nạn nhân ngay lập tức được xe cứu thương chở tới bệnh viện United Christian ở Kwun Tong nhưng đã tử vong vào lúc 15h30.

    Cảnh sát điều tra đã tìm thấy thư tuyệt mệnh và dao trong phòng ngủ tại căn hộ riêng của nạn nhân ở Wah Tong. Một nguồn tin cho biết người phụ nữ đã cố gắng tự sát bằng dao trước khi nhảy khỏi cửa sổ tự vẫn.

    Khu chung cư - nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm - Ảnh: SCMP

    Người giúp việc của gia đình cho biết khi bước vào đã thấy nạn nhân chảy nhiều máu ở cổ tay và nhảy ra ngoài ban công khi nghe chị này hét lên.

    Con gái lớn của nạn nhân, 4 tuổi, đã ra ngoài với bà ngoại khi sự việc xảy ra.

    Một phát ngôn viên của lực lượng cảnh sát cho biết em bé được đưa đến bệnh viện Queen Elizabeth ở Yau Ma Tei trong tình trạng nguy kịch, gãy tay trái và chấn thương sọ não. Vào đêm ngày 25/7, tính mạng em bé rất nguy kịch.

    "Các nhân viên khám nghiệm hiện trường rằng người phụ nữ có thể bị trầm cảm sau sinh bởi trong ngăn kéo có nhiều thuốc an thần và thuốc chữa trầm cảm" nguồn tin cho biết.

    Ông nói rằng nạn nhân sống với hai con và người giúp việc song không có thông tin nào về người chồng. Cảnh sát hiện đang liên lạc với mẹ của nạn nhân và những người thân khác của cô.

    Một phát ngôn viên từ Bộ Phúc lợi Xã hội cho biết gia đình nạn nhân đã nhận được sự giúp đỡ từ một trung tâm dịch vụ gia đình do tổ chức phi lợi nhuận điều hành sau khi tai nạn xảy ra. Đồng thời, tuyên bố cũng khuyến khích những người mẹ đang gặp phải vấn đề tâm lý hãy liên hệ với các đường dây hỗ trợ và dùng thuốc điều trị để tránh xảy ra bi kịch thương tâm.

    Thu Phương(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-tram-cam-sau-sinh-nguoi-me-tu-tu-cung-con-trai-2-tuoi-a237761.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan