+Aa-
    Zalo

    Trúng số hơn 34 tỷ đồng, người đàn ông dẫn vợ đến nhận giải thưởng, nói một câu khiến ai cũng ngạc nhiên

    (ĐS&PL) - Người đàn ông ở Vân Nam, Trung Quốc đã nhường vợ lên nhận giải độc đắc 34 tỷ đồng, đứng dưới la hét "đưa hết cho vợ tôi đi" và thú nhận "tất cả tiền trong nhà đều do vợ tôi quản".

    Người đàn ông họ Lý ở Vân Nam (Trung Quốc) cách đây không lâu đã chi 8 nhân dân tệ (hơn 27.000 đồng) để mua vé số trong một lần vui vẻ. Nào ngờ, chiếc vé số trúng giải độc đắc 10,01 triệu nhân dân tệ (khoảng 34,2 tỷ đồng)

    Không giống như những người đàn ông khác thường giấu giếm chuyện vui hay phát sinh lục đục trong việc chia tiền thưởng, ông Lý dẫn vợ đến nhận giải thưởng. Khi bước lên bục nhận giải, ông vui vẻ nhường cho vợ lên và đứng dưới la hét: "Đưa tất cả cho vợ tôi đi!".

    Theo đó, dãy số trúng giải của kỳ này là 04, 07, 08, 18, 19+02, 06. Theo ông Lý, tuy thi thoảng mới mua vé số nhưng lần nào ông cũng chỉ mua ít, trên dưới chục tệ (khoảng vài chục nghìn đồng).

    trung so hon 34 ty dong nguoi dan ong dan vo den nhan giai thuong noi mot cau khien ai cung ngac nhien
    Ông Lý dẫn vợ đến nhận giải thưởng. Ảnh: Sina.

    Khi chọn bộ số trên, ông Lý muốn tất cả các con số đều dưới 20, tuy hơi khác biệt so với mọi lần nhưng ông vẫn kiên trì, không ngờ lại trúng giải cao nhất.

    Được biết, trước khi trúng số, vợ chồng ông đã có nhà to đẹp, có ô tô, các khoản vay gần như đã trả hết. Dù đột nhiên một số tiền cực lớn "từ trên trời rơi xuống" nhưng cả hai vợ chồng đều chưa có kế hoạch gì đặc biệt về việc sử dụng nó.

    "Bất ngờ trúng thưởng lớn nhưng cuộc sống của tôi không có nhiều thay đổi, tất cả tiền trong nhà đều do vợ tôi quản. Tôi sống rất an nhàn, vui vẻ, hai vợ chồng chưa có kế hoạch gì đặc biệt trong việc sử dụng số tiền thưởng này", ông Lý nói.

    trung so hon 34 ty dong nguoi dan ong dan vo den nhan giai thuong noi mot cau khien ai cung ngac nhien1jpg
    Một người đàn ông tại quận Long Loan, Ôn Châu, Chiết Giang (Trung Quốc) cũng đã trúng số 10 triệu tệ (hơn 34 tỷ đồng) nhưng lại không nói với vợ. Ảnh minh họa.

    Khác với ông Lý, một người đàn ông tại quận Long Loan, Ôn Châu, Chiết Giang (Trung Quốc) cũng đã trúng số 10 triệu tệ (hơn 34 tỷ đồng) nhưng lại không nói với vợ.

    Sau khi nộp thuế, anh nhận được 8,43 triệu tệ (29 tỷ đồng). Có tiền trong tay, người đàn ông nghĩ liền chuyển 2 triệu tệ (gần 7 tỷ đồng) cho em gái. Ngoài ra người đàn ông còn chi hơn 700.000 tệ (2,4 tỷ đồng) để mua nhà cho vợ cũ vì cảm thấy vợ cũ ở với mình một thời gian mà không được hưởng phúc.

    Sau khi người vợ biết chuyện trúng số của chồng. Cô kiện ra Tòa án Long Loan để ly hôn, chủ trương chia tài sản vợ chồng. Cô cũng yêu cầu người đàn ông bồi thường 2/3 trong số 2,7 triệu tệ mà anh đã chuyển cho em gái và vợ cũ. 

    Sau khi xét xử, tòa án phán quyết rằng mối quan hệ giữa hai bên đã rạn nứt nên cho phép ly hôn. Việc người đàn ông chuyển 2 triệu tệ cho em gái và chi 700.000 tệ mua nhà cho vợ cũ là chuyển nhượng tài sản chung của vợ chồng nên anh bị phạt bồi thường 60% của 2,7 triệu tệ cho vợ. Nói cách khác, cuối cùng người đàn ông chỉ nhận được 1,33 triệu tệ.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-so-hon-34-ty-dong-nguoi-dan-ong-dan-vo-den-nhan-giai-thuong-noi-mot-cau-khien-ai-cung-ngac-nhien-a600830.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan