+Aa-
    Zalo

    Trung tá công an tông chết phụ huynh chở con đi thi THPT vẫn đi làm bình thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ mẹ chở con đi thi bị tông chết, đồn trưởng đồn Công an khu công nghiệp Nhân Cơ đã thừa nhận là người điều khiển xe ô tô gây tai nạn.

    Liên quan đến vụ mẹ chở con đi thi bị tông chết, đồn trưởng đồn Công an khu công nghiệp Nhân Cơ (xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông) đã thừa nhận là người điều khiển xe ô tô gây tai nạn.

    Ngày 4/7, nguồn tin từ Công an huyện Đắk R’lấp xác nhận, đơn vị đang phối hợp cùng Công an tỉnh Đắk Nông điều tra vụ trung tá Hoàng Anh Tuấn, Đồn trưởng Đồn Công an khu công nghiệp Nhân Cơ điều khiển ôtô gây tai nạn chết người.

    Nạn nhân là chị Nguyễn Thu Hiền (SN 1981, trú xã Đắk Sin, Đắk R’lấp).

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Thanh Niên

    Trả lời báo Tiền Phong, Trung tá Tuấn cho biết, vụ việc xảy ra là ngoài ý muốn. Về đạo đức và tình người, gia đình ông đã đến xin lỗi, hỗ trợ gia đình người bị nạn. Trong thời gian tới ông sẽ sắp xếp để đến tạ lỗi với gia đình nạn nhân.

    Cũng theo nguồn tin từ Công an huyện Đắk R’Lấp, hiện nay trung tá Tuấn vẫn đi làm việc bình thường, không bị đình chỉ công tác để phục vụ điều tra.

    Như tin tức đã đưa khoảng 13h30 ngày 26/6, chị Hiền đưa con trai là thí sinh V. M. T. (học sinh Trường THPT Nguyễn Tất Thành, huyện Đắk R’Lấp) tới điểm thi tại trường THPT Trường Chinh dự thi.

    Sau đó, chị Hiền sang quán nước đối diện điểm thi để chờ đón con về. Khi xe máy vừa qua đường thì xe ô tô mang BSK: 48.A-033.97 do ông Hoàng Anh Tuấn đi theo hướng Bình Phước - Đắk Nông tông vào. Vụ tai nạn khiến chị Hiền tử vong.

    Được biết, sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo nhà trường đã giấu thí sinh T. để không làm ảnh hưởng đến kỳ thi. Em T. về dự tang lễ của mẹ khi đã thi xong.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-ta-cong-an-tong-chet-phu-huynh-cho-con-di-thi-thpt-van-di-lam-binh-thuong-a235239.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan