+Aa-
    Zalo

    Trung Tâm chăm sóc sức khỏe Diệu Linh Đường- Nơi khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền uy tín

    • DSPL
    ĐS&PL Khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền đã và đang là lựa chọn của nhiều người bệnh. Nhất là khi tỷ lệ mắc các chấn thương, bệnh thần kinh, cơ xương khớp ngày càng nhiều do thói quen ngồi văn phòng, ít vận động. Đi kèm với đó là các phòng chẩn trị Y học cổ truyền cũng có xu hướng nhiều lên. Khẳng định uy tín của phòng khám Trung Tâm Đông Y Diệu Linh Đường nhận được sự tin tưởng không chỉ của bệnh nhân trên địa bàn Hải Dương mà còn ở các tỉnh lân cận cũng tìm đến chữa trị.

    Trung tâm chăm sóc sức khỏe Diệu Linh Đường tâm huyết của lương y Trần Văn Linh

    Lương y Trần Văn Linh sinh năm 1983, là người may mắn bén duyên với nghề y của gia đình, anh được truyền lại bí kíp bấm huyệt và truyền khí công để chữa bệnh. Đây là một phương pháp y học được khuyến khích áp dụng trong Thế kỉ 21, hạn chế không dùng thuốc đến mức có thể. Là người ham học hỏi, lương y Linh luôn tìm kiếm những phương pháp điều trị tốt nhất cho bệnh nhân. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, lương y Linh đã giúp đỡ rất nhiều bệnh nhân mắc các bệnh xương khớp, thoái hóa, bại liệt, đặc biệt mát tay điều trị các bệnh nhân nói ngọng, điếc đột ngột, thậm chí là câm bẩm sinh. Chia sẻ về tác dụng kỳ diệu của phương pháp bấm huyệt, lương y Trần Văn Linh cho biết: Bấm huyệt là liệu pháp chữa bệnh đã có từ lâu đời, song hành với sự phát triển của Y học cổ truyền. Dưới tác động của đôi bàn tay không cần thuốc, xoa bóp bấm huyệt đem lại hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị nhiều bệnh như: Đau đầu, nhóm bệnh về thần kinh, cơ xương khớp, câm điếc, nói ngọng, tai biến, liệt, bại não. Với mục đích đưa phương pháp chữa bệnh của mình đến được với nhiều người hơn nữa, lương y Trần Văn Linh đã thành lập Trung tâm chăm sóc sức khỏe Diệu Linh Đường. Phòng khám luôn tâm niệm "khám bệnh tận tâm, điều trị tận tình, sức khỏe của mọi người là niềm vui của phòng khám", do vậy người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về sức khỏe của mình.

    benh nhan le thi van
    Bệnh nhân Lê Thị Vận đã tìm lại giấc ngủ ngon sau 20 năm mắc bệnh

    Trung tâm chăm sóc sức khỏe Diệu Linh Đường ngày càng đa dạng các bài thuốc chữa bệnh

    Thừa kế những tinh hoa của YHCT từ các bài thuốc quý hiếm, đặc biệt được kết hợp đào tào chuyên sâu của nền Y học dân tộc với sự mày mò nghiên cứu của lương y Trần Văn Linh và đang đóng góp cho nền y học nước nhà với bài thuốc chữa xương khớp, đau đầu mất ngủ và nhiều bệnh mãn tính khác.

    Một vài trường hợp đã khỏi điển hình như chị lê Thị Vận 51 tuổi (Thôn quyết Tiến, An Lão, An Thắng, Hải Phòng). Chị Vận sống chung với bệnh đau đầu mất ngủ 20 năm. Từ năm 2002 - 2006 chị Vận đi khám chữa nhiều bệnh viện lớn nhỏ nhưng bệnh không thuyên giảm. Sang năm 2007-2012 chị chữa tại các bệnh viện tuyến trung ương bệnh không cải thiện, tiền của trong nhà chị cứ thế đội nón ra đi. Chị thường đau đầu về chiều, nửa đêm hoặc sáng sớm. Bị đau đầu mất ngủ kinh niên cơ thể chị suy nhược, huyết áp không ổn định nên phải uống ổn định huyết áp. Mỗi lần đau đầu chị phải dùng thuốc giảm đau. Được bạn bè giới thiệu chị bắt đầu chữa tại Trung tâm chăm sóc sức khoẻ Diệu Linh Đường từ ngày 04 / 06 / 2021. Trong 3 ngày đầu điều trị 05, 06, 07 chị bị sốt, đau nhợn cổ. Từ ngày 08 /06/2021- 17/06 / 2021 Chị Vận hết sốt , đầu còn ê , ngủ chưa sâu giấc. Đến ngày 18/06 chị ngủ ngon, thèm ngủ, đầu hết đau, huyết áp ổn định. Từ ngày chữa 04 /06 - 18/06 không phải uống thuốc huyết áp, cơ thể khỏe mạnh, ngủ ngon giấc.

    benh nhan nguyen si chien
    Anh Nguyễn Sĩ Chiến đã kiểm soát được hành vi của mình

    Trường hợp khác là bệnh nhân Nguyễn Sĩ Chiến 27 tuổi ở Thôn Trung Thành, Xã Đại Lai , Gia Bình , Bắc Ninh. Anh Chiến bị bệnh động kinh từ năm 2017. Chạy chữa 4 năm các nơi nhưng bệnh không tiến triển ngày giật 4 đến 5 lần không kiểm soát được hành vi. Mắt đỏ, khuôn mặt dại, cổ bành to, giọng nói khó nghe yếu không có lực. Bệnh nhân chữa tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe DIệu Linh Đường từ ngày 07 / 05 /2021 đến ngày 15/05/2021 thì hết giật hoàn toàn. Đến nay 45 ngày sắc mặt nhuận, thần thái, giọng nói to rõ ràng, cổ nhỏ, hết giật hoàn toàn, sinh hoạt bình thường.

    Để không phụ lòng tín nhiệm của người bệnh cũng như hướng đến mục tiêu là phòng khám đa khoa tốt nhất tại khu vực phía Bắc, Trung tâm chăm sóc sức khỏe Diệu Linh Đường ngày càng nỗ lực, trau dồi kinh nghiệm nhằm mang đến những hiệu quả chữa bệnh cao, chất lượng dịch vụ tối ưu, chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bệnh trên khắp miền tổ quốc.

    Thông tin liên hệ:

    Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Diệu Linh Đường

    Địa chỉ : Đội 1 , thôn Lương Xa Nam , xã Kim Liên , huyện Kim Thành , Hải Dương

    Điện Thoại: 0969155692

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-tam-cham-soc-suc-khoe-dieu-linh-duong-noi-kha-m-chu-a-be-nh-ba-ng-y-ho-c-co-truye-n-uy-ti-n-a506068.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan