Trung tâm Hà Nội, Sài Gòn kẹt cứng trong đêm Black Friday


Thứ 7, 25/11/2017 | 00:41


Cùng sự kiện

Tối 24/11, dòng người đổ về khu trung tâm TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội để săn hàng giảm giá nhân dịp Black Friday khiến nhiều tuyến phố chính kẹt cứng.

Tối 24/11, dòng người đổ về khu trung tâm TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội để săn hàng giảm giá nhân dịp Black Friday khiến nhiều tuyến phố chính kẹt cứng.

Black Friday là ngày thứ 6 sau ngày lễ Tạ Ơn (Lễ hội này diễn ra vào ngày thứ năm cuối cùng của tháng 11). Đây được xem là ngày mở hàng cho mùa mua sắm tấp nập nhất ở Mỹ.Vào ngày này, hầu hết nhà bán lẻ lớn mở cửa rất sớm và đồng loạt giảm giá mạnh nhiều mặt hàng.

Tại Việt Nam, nhiều hãng thời trang đưa ra chương trình khuyến mãi từ 10-70%, chủ yếu là các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm... Nhiều người tranh nhau chen lên thang máy đến các khu mua sắm quần áo tại các trung tâm, nhất là các bạn trẻ.

Các tuyến đường trung tâm Sài Gòn như Hai Bà Trưng, Phạm Ngọc Thạch, Đồng Khởi, Lê Duẫn dẫn về các trung tâm thương mại như Diamond Plaza, Vincom, Parkson,... kẹt cứng người và xe.

Tin tức - Trung tâm Hà Nội, Sài Gòn kẹt cứng trong đêm Black Friday

Trung tâm Sài Gòn kẹt cứng - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Ở một trung tâm thương mại trên đường Lý Tự Trọng, từ hành lang đến cửa hàng đều đông nghẹt người. Khách hàng chủ yếu là dân công sở, tranh thủ giờ nghỉ trưa ra săn hàng giảm giá - Ảnh: Vnexpress

Khu vực Nhà thờ Đức Bà, đường Nguyễn Du, Đồng Khởi, Lý Tự Trọng, Lê Thánh Tôn ôtô xếp hàng dài, nhích từng chút một. Từ giao lộ Nguyễn Du - Đồng Khởi đến Vincom và Parkson ngay giao lộ Lê Thánh Tôn - Đồng Khởi chưa đầy 100 m nhưng phải mất hơn 15 phút các "tín đồ mua sắm" vẫn chưa thể bước đến cổng 2 trung tâm mua sắm lớn trên tuyến đường này.

Tại Hà Nội những tuyến đường tập trung nhiều cửa hàng thời trang, trung tâm thương mại như Chùa Bộc, Phạm Ngọc Thạch, Xã Đàn (quận Đống Đa, Hà Nội), lượng người đổ về rất đông khiến giao thông qua khu vực ùn tắc, các vỉa hè cũng luôn trong tình trạng chật kín xe.

Tin tức - Trung tâm Hà Nội, Sài Gòn kẹt cứng trong đêm Black Friday (Hình 3).

Đường Xã Đàn hướng về hầm Kim Liên đông nghịt xe - Ảnh: Vietnamnet

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-tam-ha-noi-sai-gon-ket-cung-trong-dem-black-friday-a210668.html