+Aa-
    Zalo

    Trung tâm hỗ trợ sinh sản Hồng Ngọc: Niềm hy vọng cho những ai đang mong con

    • DSPL
    ĐS&PL Chiều 29/03/2019, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đã tổ chức thành công Hội thảo “Cập nhật những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản”.

    Chiều 29/03/2019, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đã tổ chức thành công Hội thảo “Cập nhật những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản” với các bác sĩ Sản khoa – Điều trị vô sinh hiếm muộn hàng đầu. Cũng trong khuôn khổ Hội thảo, các khách mời tham dự đã được thăm quan Trung tâm hỗ trợ sinh sản Hồng Ngọc - địa chỉ “đồng hành tìm con yêu” đáng tin cậy để các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn trao gửi niềm tin về khát khao làm cha mẹ.

    Đẩy mạnh phát triển các kỹ thuật mới

    Hội thảo “Cập nhật những xu hướng mới nhất trong hỗ trợ sinh sản” của Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc có sự góp mặt của các diễn giả, chuyên gia hàng đầu châu Âu như Giáo sư, bác sĩ Petr Uher - Giám đốc điều hành Trung tâm hỗ trợ sinh sản Ferticare Prague, Cộng hòa Séc; bác sĩ Ivan Reich - Giám đốc Trung tâm IVF Hồng Ngọc, chuyên gia điều trị vô sinh hiếm muộn có bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm tại Cộng hòa Séc.

    Đáng chú ý, Hội thảo đã vinh dự tiếp đón gần 100 bác sĩ, chuyên gia đến từ các bệnh viện Phụ Sản Trung Ương, bệnh viện Phụ sản Hà Hội, Học viện quân y 108, bệnh viện Việt Bỉ, bệnh viện Sản Nam Định, Bệnh viện Giao thông vận tải… Bên cạnh đó, Hội thảo còn có sự tham dự của các khách mời đặc biệt như ngài Đại sự quán đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Séc Vítězslav Grepl và ngài tham tán Cộng hòa Séc David Jarkulisch.

    Toàn cảnh hội thảo “Cập nhật những xu hướng mới trong hỗ trợ sinh sản”.

    Tại buổi Hội thảo, các bác sĩ Sản khoa – Điều trị vô sinh hiếm muộn hàng đầu đã cập nhật những kiến thức mới nhất, có giá trị thực tiễn trong hỗ trợ sinh sản. Với mục tiêu tăng cường trao đổi hợp tác chuyên môn nhằm phục vụ người bệnh một cách tốt nhất, Hội thảo này là cơ hội quý giá để các bác sĩ Sản khoa – Điều trị vô sinh hiếm muộn được học tập, trau dồi kiến thức, phát huy tối đa hiệu quả trong việc điều trị cho bệnh nhân.

    Phát biểu tại Hội thảo, ngài Đại sự quán đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Séc Vítězslav Grepl cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi được hỗ trợ chuyên môn và ứng dụng công nghệ mới trong điều trị vô sinh hiếm muộn tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc. Hi vọng sự hợp tác về y tế giữa Việt Nam và Cộng hòa Séc sẽ ngày càng sâu sắc hơn”.

    Bác sĩ Từ Đức Sắc – Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc phát biểu tại hội thảo.

    “Vô sinh là một thách thức lớn của ngành sản khoa nước ta hiện nay. Thời gian tới, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc sẽ tiếp tục đẩy mạnh phát triển các kỹ thuật mới trong hỗ trợ sinh sản nhằm nâng cao chất lượng điều trị vô sinh hiếm muộn, tạo nên nhiều hơn nữa những phép màu từ thành tựu khoa học tiên tiến, giúp hiện thực hóa ước mơ làm cha mẹ của hàng trăm gia đình trên khắp Việt Nam”, bác sĩ Từ Đức Sắc – Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc chia sẻ.

    Niềm hy vọng cho các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn

    Với mong muốn thực hiện được nhiều kỹ thuật tiên tiến nhất trong điều trị vô sinh tại Việt Nam, đặc biệt mang đến nhiều cơ hội hơn cho các bệnh nhân còn khó khăn về tài chính, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đã quyết tâm xây dựng một Trung tâm IVF Hồng Ngọc theo phương châm “tiêu chuẩn và chất lượng châu Âu nhưng giá thành dành cho người Việt”.

    Bác sĩ Ivan Reich – Giám đốc Trung tâm IVF Hồng Ngọc.

    Trong khuôn khổ của buổi Hội thảo lần này, các khách mời đã được thăm quan Trung tâm hỗ trợ sinh sản Hồng Ngọc – một trong những trung tâm IVF hiện đại nhất hiện nay tại Hà Nội.

    Trung tâm quy tụ đội ngũ bác sĩ châu Âu và Việt Nam có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, chuyên sâu trong đó phải kể đến bác sĩ Ivan Reich. Danh tiếng của ông được chứng nhận trong lĩnh vực IVF tại Bệnh viện Hezliya, trung tâm Sheba, cộng hòa Israel. Vị bác sĩ này từng sáng lập và điều hành nhiều trung tâm IVF nổi tiếng trên thế giới. Ông có khả năng tiến hành các thủ thuật can thiệp dưới sự hướng dẫn của siêu âm như chọc ối, sinh thiết gai nhau, siêu âm Doppler màu. Với gần 40 năm kinh nghiệm, ông đã hỗ trợ rất thành công hàng ngàn sản phụ có tiền sử khó giữ thai, sảy thai sớm, thai lưu, thai IVF… và mang đến cho họ niềm hạnh phúc được “đón” con yêu.

    Trung tâm hỗ trợ sinh sản Hồng Ngọc dưới sự dẫn dắt của vị “thuyền trưởng”  Ivan Reich tự hào sở hữu hệ thống máy móc tân tiến nhất, được nhập khẩu trực tiếp tại châu Âu như: Tủ ấm buồng nhỏ sử dụng công nghệ Time-Lapse dùng trong nuôi cấy và theo dõi phôi liên tục, hệ thống vi thao tác, máy laser đa điểm hỗ trợ phôi thoát màng…

    Trung tâm hỗ trợ sinh sản Hồng Ngọc tự hào sở hữu hệ thống máy móc tân tiến nhất hiện nay.

    Hệ thống phòng thủ thuật và phòng lab của Trung tâm hỗ trợ sinh sản Hồng Ngọc được thiết kế bởi Công ty thiết kế Plaint Point – đơn vị hàng đầu Châu Âu trong thiết kế bệnh viện, đặc biệt là lĩnh vực phòng sạch. 

    Không chỉ tiến hành những thủ thuật, kỹ thuật tiên tiến trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản, Trung tâm hỗ trợ sinh sản Hồng Ngọc còn có ưu thế nổi bật trong thực hiện các thủ thuật, kỹ thuật cao cấp, tối tân, chưa được áp dụng rộng rãi tại Việt Nam như: Lựa chọn tinh trùng sống bằng laser (LAISS); Lựa chọn tinh trùng dựa trên tín hiệu di truyền bằng từ trường (MACS) – phương pháp chọn lựa tinh trùng tốt nhất thế hệ mới...

    Ban lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc chụp hình lưu niệm cùng các khách mời tham gia sự kiện đặc biệt này.

    Được đặt trong một bệnh viện đa khoa tiêu chuẩn quốc tế, Trung tâm hỗ trợ sinh sản Hồng Ngọc được xem là một mô hình liên kết khép kín từ hỗ trợ sinh sản, nam khoa, sản phụ khoa tới chăm sóc sơ sinh, nhi khoa - sẽ giúp các gia đình đón các “thiên thần nhỏ” về nhà một cách khoẻ mạnh và an tâm nhất.

    Để được tư vấn thăm khám và điều trị, vui lòng liên hệ:

    TRUNG TÂM IVF HỒNG NGỌC

    Hotline: 0915.960.139 – 0915.330.016

    Tel: +(84-24) 3927 5568 ext 6820/6825

    Địa chỉ: Tầng 14, 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-tam-ho-tro-sinh-san-hong-ngoc-niem-hy-vong-cho-nhung-ai-dang-mong-con-a269185.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan