+Aa-
    Zalo

    Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim ở Thanh Hóa bị “tố” bán hàng gian lận

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Thanh Hóa đã bị khách hàng “tố” lên cơ quan chức năng vì có hành vi bán hàng gian lận, mập mờ xuất xứ sản phẩm.

    (ĐSPL) - Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Thanh Hóa (thuộc chi nhánh Công ty cổ phần thương mại Nguyễn Kim) đã bị khách hàng “tố” lên cơ quan chức năng vì có hành vi bán hàng gian lận, mập mờ xuất xứ sản phẩm.

    Ngày 23/12, thông tin từ lực lượng Quản lý Thị trường tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa làm việc với ông Nguyễn Thành Nam - Giám đốc chi nhánh Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim, Thanh Hóa về việc một khách hàng “tố” trung tâm này bán hàng gian lận, mập mờ xuất xứ sản phẩm, đồng thời lập biên bản sự việc nêu trên.

    Sản phẩm bếp gas Torino bị khách hàng tố mập mờ nguồn gốc xuất xứ.

    Theo đó, vào tối ngày 21/12, khách hàng Nguyễn Thanh Tiêu (ngụ TP Thanh Hóa) đến trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Thanh Hóa (có địa chỉ tại số 27-29 đường Lê Lợi, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa) để mua một bếp gas.

    Cụ thể sản phẩm là bếp gas nhãn hiệu Torino, có xuất xứ từ Italia, với giá 5,4 triệu đồng. Tuy nhiên khi đưa về nhà, ông Tiêu phát hiện nhiều bộ phận lại ghi xuất xứ Malaysia.

    Cho rằng Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Thanh Hóa đánh lừa người tiêu dùng, có dấu hiệu gian lận, mập mờ xuất xứ, ông Tiêu đã lập tức đưa sản phẩm trả lại cho công ty đồng thời báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng.

    Sau khi nhận được thông tin, lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại trung tâm này để ghi nhận sự việc và lập biên bản.

    Trong buổi làm việc, ông Nguyễn Thành Nam - Giám đốc chi nhánh Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim, Thanh Hóa cho rằng, đây là sự nhầm lẫn của nhân viên trong việc in dán, giới thiệu sản phẩm trên bảng giá.

    Ông Nguyễn Thành Nam - Giám đốc trung tâm mua sắm Nguyễn Kim, Thanh Hóa (ngoài cùng bên trái) đã đứng ra xin lỗi và trả lại tiền cho khách hàng.

    Vị đại diện Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim, Thanh Hóa phân trần: “Lẽ ra, sản phẩm nêu trên phải được ghi là thương hiệu Italia, xuất xứ tại Malaysia, nhưng do nhân viên siêu thị ghi thiếu cụm từ “xuất xứ tại 

    Malaysia
    ” chứ không phải Trung tâm cố tình bán hàng nhái hay lừa đảo”.

    Ngay sau đó, ông Nam thay mặt Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim đứng ra xin lỗi khách hàng và trả lại số tiền mà ông Tiêu đã mua sản phẩm trước đó.

    Ông Nam cho biết thêm: "Đây là sự cố đáng tiếc đối với một thương hiệu lớn như Nguyễn Kim. Chúng tôi rút kinh nghiệm và sẽ cố gắng hoàn thiện, chuyên nghiệp hơn nữa trong thời gian tới".

    Theo nguồn tin của PV có được, sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Quản lý thị trường Thanh Hóa đã lập biên bản sự việc, tiếp tục làm việc với đại diện Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim, Thanh Hóa để xử lý theo quy định. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa đưa ra quyết định xử phạt bởi nhiều “lý do” khác nhau.

    Được biết, Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim, Thanh Hóa khai trương vào ngày 8/12 vừa qua tại TP Thanh Hóa và thu hút khá đông khách hàng đến mua sắm. Đây là một trong hàng trăm trung tâm mua sắm thuộc chi nhánh Công ty cổ phần thương mại Nguyễn Kim.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-tam-mua-sam-nguyen-kim-o-thanh-hoa-bi-to-ban-hang-gian-lan-a175456.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan