+Aa-
    Zalo

    Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC - Khi sức khỏe và hạnh phúc của khách hàng là sứ mệnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tâm lý trị liệu - phương pháp giải quyết các chứng bệnh của tâm trí vô cùng hiệu quả được các nước phát triển trên thế giới sử dụng

    Tâm lý trị liệu - phương pháp giải quyết các chứng bệnh của tâm trí vô cùng hiệu quả được các nước phát triển trên thế giới sử dụng trong suốt nhiều thập kỷ. Tiên phong đưa phương pháp Tâm lý trị liệu đến Việt Nam, Trung tâm Tâm tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã và đang lấy sức khỏe, hạnh phúc của khách hàng làm sứ mệnh.

    Sức khoẻ và hạnh phúc của bạn là sứ mệnh sống của NHC Việt Nam

    Dưới áp lực cạnh tranh và môi trường sống, các bệnh về tâm lý đang ngày càng trở nên phổ biến trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên, nhiều người không nhận ra mình đang có vấn đề tâm lý, nếu không được giải quyết kịp thời sẽ dẫn đến những hậu quả khôn lường, thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng do những suy nghĩ và cảm xúc tiêu cực. 

    Để giải quyết triệt để các bệnh lý liên quan đến tâm trí con người, việc sử dụng thuốc chỉ được xem và biện pháp tức thời giúp giải quyết các triệu chứng bệnh chứ không tháo gỡ được vấn đề thực sự trong tâm trí mỗi con người. 

    Khi nhắc đến trị liệu tâm lý nhiều người nhầm tưởng với tư vấn tâm lý, tuy nhiên, nhà tư vấn tâm lý chỉ giúp chúng ta hiểu và giải quyết vấn đề bằng lời khuyên, chỉ dẫn chúng ta cách đánh giá và kiểm soát bản thân. Phương pháp trị liệu tâm lý thường được kết hợp nhiều phương pháp tích cực hơn và mang lại kết quả tốt hơn.

    Trăn trở với sứ mệnh cao cả - lấy tâm đức làm vốn

    Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam - Chuyên gia tâm lý Bùi Thị Hải Yến chia sẻ:

    “Tôi biết đến phương pháp Tâm lý trị liệu cách đây 5 năm và từ đó cùng các đồng nghiệp nghiên cứu và học hỏi không quản ngày đêm. Chúng tôi càng tìm hiểu sâu càng thấy rằng, tại sao một phương pháp tốt đến như vậy mà người dân Việt Nam lại khó có cơ hội sử dụng đến thế, thậm chí nhiều người còn không biết đó là gì. Chính vì vậy, tôi và các đồng nghiệp càng có thêm động lực để đưa phương pháp này đến gần hơn với người dân cả nước, với những ai đang cần đến nó, giúp những người mắc bệnh tâm trí có thể giải quyết tận gốc rễ vấn đề của mình, tìm lại sức khoẻ và niềm vui sống mà không phải sử dụng đến thuốc.”

    Trung tâm NHC tiên phong áp dụng phương pháp trị liệu tâm lý tại Việt Nam

    Cho đến nay, phương pháp trị liệu các bệnh tâm lý này đã được nhiều người dân trên cả nước đón nhận, cùng với nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn. Trung tâm tin rằng, chỉ cần giữ đúng tâm đức và phát huy hiệu quả thì tiếng lành sẽ đồn xa.

    Tinh hoa được kế thừa và phát triển dựa trên các nghiên cứu khoa học chuẩn quốc tế về Tâm lý trị liệu 

    Ra đời với sứ mệnh mang đến một xu hướng trị liệu cả tâm bệnh và thân bệnh, các Chuyên gia hàng đầu của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã nghiên cứu và ứng dụng kết hợp giữa khoa học tâm trí, khoa học trị liệu và các quy luật tự nhiên, quy luật vũ trụ nhằm giải quyết hiệu quả các chứng bệnh: stress, mất ngủ, rối loạn cảm xúc, lo âu, buồn chán, trầm cảm do sang chấn tâm lý, phụ nữ mang thai hoặc sau sinh.. giúp bạn chữa lành tổn thương tinh thần, tìm được điểm cân bằng trong cuộc sống, hoà hợp các mối quan hệ như: gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,..

    Trị liệu tâm lý giải quyết các chứng bệnh trong tâm trí con người một cách tự nhiên và hiệu quả

    Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tự hào về đội ngũ Chuyên gia giỏi - tận tâm với nghề - hết lòng với khách hàng

    Đồng hành cùng Trung tâm đều là những Chuyên gia tâm lý - Master Coach tài đức thuộc Ủy ban NLP Hoa Kỳ. Không chỉ vững vàng về chuyên môn, sở hữu khả năng trị liệu tâm lý giỏi mà còn luôn tận tâm, biết đồng cảm với những vấn đề của khách hàng.

    “Bất kỳ ai cũng xứng đáng có được một cuộc sống khỏe toàn diện, hạnh phúc, tâm an. Chúng tôi ở đây sẽ luôn cố gắng không ngừng nghỉ và luôn đồng hành cùng tất cả mọi người trong hành trình đi đến cuộc sống tuyệt vời.” - Chuyên gia tâm lý Nguyễn Việt Hồng chia sẻ.

    Trung tâm cam kết đồng hành cùng khách hàng trước và sau quá trình trị liệu

    Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về phương pháp trị liệu tâm lý, hoặc có những vấn đề tâm lý cần tháo gỡ, hãy liên hệ với Trung tâm NHC qua thông tin dưới đây:

    TRUNG TÂM TÂM LÝ TRỊ LIỆU NHC VIỆT NAM

    Địa chỉ: Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: (024) 2216 8008 - 096 589 8008

    Website:tamlytrilieunhc.com

    Email: [email protected]

    Fanpage: fb.com/tamlytrilieunhc

    Hà Trinh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-tam-tam-ly-tri-lieu-nhc---khi-suc-khoe-va-hanh-phuc-cua-khach-hang-la-su-menh-a342475.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.