+Aa-
    Zalo

    Trung tâm thẩm mỹ Iseul ra mắt talkshow 'Kỹ thuật nâng ngực nội soi S-shaped đường nách với túi Motiva'

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Chiều ngày 7/12/2019, trung tâm thẩm mỹ Iseul phối hợp cùng Establishment Labs tổ chức buổi talkshow mang chủ đề “Kỹ thuật nâng ngực nội soi S-shaped

    (ĐS&PL) Chiều ngày 7/12/2019, trung tâm thẩm mỹ Iseul phối hợp cùng Establishment Labs tổ chức buổi talkshow mang chủ đề “Kỹ thuật nâng ngực nội soi S-shaped đường nách với túi Motiva” tại khách sạn Athena (TPHCM).

    Tham gia talkshow có bác sĩ Trần Văn Khoa - chuyên khoa phẫu thuật tạo hình, đại diện của trung tâm thẩm mỹ Iseul; chuyên gia Johan Norquist - giám đốc và là bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn tại trung tâm Bellakliniken, Helsingborg; ông Tourniaire Olivier - đại diện thương hiệu túi ngực Motiva, hiện là giám đốc kinh doanh tại khu vực châu Á của tập đoàn Establishment Labs; cùng với khách mời tham gia chương trình có cô Nguyễn Phương Vy - Á quân The Tiffiny Việt Nam. Chương trình cũng có sự đồng hành của công ty cổ phần phân phối thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao và vật liệu thẩm mỹ Thallo.

    Khởi nguồn với nỗi tâm tư của nhiều chị em phụ nữ về phẫu thuật thẩm mỹ, chương trình mang đến một cái nhìn tổng quan về nâng ngực, đặc biệt là nâng ngực nội soi theo đường nách. Không thể thiếu phần chia sẻ dành cho thương hiệu túi ngực Motiva, nhằm nói về các đặc tính, ưu điểm, chất lượng an toàn, và cách lựa chọn túi ngực phù hợp với cơ thể. Chương trình được phát sóng trực tiếp trên fanpage, nhờ đó các câu hỏi của đông đảo khán giả được gửi về chương trình. Thu hút sự chú ý nhất là các câu hỏi liên quan đến nâng ngực chuyển giới, phỏng vấn trực tiếp cô Nguyễn Phương Vy về quá trình trải nghiệm cũng như kết quả thực tế sau khi hoàn thành. Bên cạnh đó, các câu hỏi về phẫu thuật nâng ngực cũng được các khách mời bác sĩ và chuyên gia giải đáp tận tình, giúp khán giả hiểu sâu hơn về nâng ngực, từ đó đưa ra quyết định đúng đắn.

    Theo bác sĩ Trần Văn Khoa - đại diện của trung tâm thẩm mỹ Iseul: “Chương trình được tổ chức dựa trên mong muốn của chị em phụ nữ muốn có một buổi giao lưu trực tuyến cùng các bác sĩ chuyên gia đầu ngành, cung cấp nhiều thông tin hữu ích về quy trình nâng ngực nội soi. Đây là đề tài luôn “nóng” vì phương pháp phẫu thuật này nhận được nhiều sự quan tâm nhờ sự an toàn mà nó mang lại cũng như những ưu điểm đáng kể đến như không gây sẹo, không gây mất cảm giác, không xâm lấn các mô khác. Bác sĩ Norquist cùng tôi đã có kinh nghiệm làm việc nhiều năm về kĩ thuật này nên nắm rất rõ và tôi đã thuyết phục ông đến với chương trình hôm nay.”

    Tại buổi giao lưu, bác sĩ Norquist đã thoải mái chia sẻ cùng khán giả về sự khác nhau giữa nâng ngực nội soi và nâng ngực mổ hở truyền thống, kỹ thuật này tương đối mới, được đánh giá cao nhờ hiệu quả tạo dáng ngực hoàn thiện, đúng theo tiêu chuẩn và cân đối. Ngoài ra, bác sĩ không quên bật mí về công nghệ tạo dáng S-shaped cũng là một điểm nhấn của Iseul giúp cho dáng ngực cân đối, đúng tỷ lệ so với số đo 3 vòng của phụ nữ châu Á.

    Ông Olivier - giám đốc của thương hiệu túi ngực Motiva nhận xét: “Cuộc phẫu thuật nâng ngực nào cũng cần chú trọng về kỹ thuật thực hiện, nhưng không quên nhắc đến chất lượng túi ngực. Chính túi ngực là mấu chốt quan trọng tạo dáng ngực và duy trì dài lâu. Túi ngực Motiva được thẩm định an toàn bởi FDA, an toàn cho sức khỏe con người, không gây bao xơ hay kích ứng cơ thể nhờ kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu của Motiva. Lớp gel đặc sánh hữu hiệu, màng túi siêu bền chống rò rỉ, độ đàn hồi cao hơn so với túi thông thường là những đặc tính của túi Motiva khẳng định chất lượng cho người tiêu dùng. Các dáng ngực phụ thuộc cách chọn túi ngực, bạn sẽ tham khảo cùng bác sĩ về dáng ngực mong muốn từ đó chọn lựa túi ngực đúng kích thước và kiểu túi phù hợp.”

    Giao lưu cùng khán giả, Phương Vy là một người nâng ngực chuyển giới rất thành công, bộc bạch chia sẻ những ngày đầu trải nghiệm từ khâu xét nghiệm, thăm khám, tư vấn. Thậm chí đến khoảng thời gian hậu phẫu chăm sóc tại nhà, đội ngũ Iseul không ngừng sát cánh động viên bệnh nhân theo dõi định kỳ và tái khám theo lịch hẹn. Nhờ đó, giờ đây Nguyễn Phương Vy không những có được kết quả vòng 1 như ý, mà còn trở thành đại sứ của trung tâm thẩm mỹ Iseul.

    Nối tiếp phần giao lưu, các khách mời hào hứng tham gia cùng MC trả lời các câu hỏi liên quan đến nâng ngực như biến chứng, hoạt động, mang thai, ảnh hưởng, thời gian duy trì,... 

    nhưng vì thời lượng có hạn không thể nào trả lời hết tất cả các câu hỏi của khán giả xem livestream, do đó các câu hỏi còn lại được Iseul trả lời riêng cho mọi người trên fanpage của trung tâm.

    Chương trình mang đến sự gắn kết giữa bác sĩ và các khách hàng trong tương lai của Iseul, bên cạnh nhãn hàng Motiva uy tín quốc tế khẳng định vai trò của mình tại thị trường thẩm mỹ châu Á tạo nên hoạt động cộng đồng ý nghĩa cho chị em phụ nữ có nhu cầu làm đẹp trước thềm năm mới 2020.

    Để được tư vấn và thăm khám trực tiếp xin quý khách hàng vui lòng liên hệ đến trung tâm thẩm mỹ Iseul qua tổng đài tư vấn miễn phí 0868869095. Hoặc ghé trực tiếp TRUNG TÂM THẨM MỸ ISEUL PHẨU THUẬT TẠO HÌNH S-SHAPED tại địa chỉ 151 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

    Trên đây là những thông tin do Trung tâm thẩm mỹ Iseul cung cấp để bạn đọc tham khảo. Mọi thông tin chi tiết bạn đọc cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện dịch vụ và liên hệ trước với trung tâm thẩm mỹ để được tư vấn theo nhu cầu.

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-tam-tham-my-iseul-ra-mat-talkshow-ky-thuat-nang-nguc-noi-soi-s-shaped-duong-nach-voi-tui-motiva-a306702.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.