+Aa-
    Zalo

    Trung tâm tiếng Nhật Kosei - Địa chỉ Học tiếng Nhật online hàng đầu tại Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Phương pháp học trực tuyến của Trung tâm tiếng Nhật Kosei mang đến những hiệu quả tích cực trong quá trình học tập của người học, giúp học viên có kết quả tốt

    (ĐS&PL) Phương pháp học trực tuyến của Trung tâm tiếng Nhật Kosei mang đến những hiệu quả tích cực trong quá trình học tập của người học, giúp học viên có kết quả tốt hơn, không gặp khó khăn khi mới bắt đầu ngôn ngữ này.

    Với xu thế toàn cầu hóa trên thế giới thì việc học ngoại ngữ ngày càng đóng vai trò quan trọng. Đặc biệt với thị trường lao động ngày càng cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì chỉ   một mình tiếng Anh thôi vẫn chưa đủ. Do đó, tiếng Nhật là một trong những ngôn ngữ hữu ích giúp mở ra cánh cửa cho các bạn trẻ gia tăng cơ hội việc làm, cải thiện thu nhập và khám phá nền văn hóa đa dạng từ đất nước mặt trời mọc.

    Tuy nhiên, tiếng Nhật lại là một trong những ngôn ngữ khó học nhất trên thế giới, khi học tại lớp, các học viên có thể sẽ bị bỏ lỡ một bài học nào đó hay những đoạn nào đó không theo kịp hoặc những người đi làm muốn học tiếng Nhật nhưng không thể sắp xếp thời gian đến lớp. Thấu hiểu những khó khăn trong quá trình học tập của học viên, Kosei đã ‘trình làng’ hệ thống học trực tuyến nhằm mục đích giúp học viên có thể học lại kiến thức bị hổng hay bất kỳ ai đang có nhu cầu theo học tiếng Nhật đều có thể chủ động tham gia.

    Hiện tại khóa học trực tuyến của Kosei có hai hình thức chính là:

    Học trực tiếp trên website Koseionline.vn với tiêu chí HỌC THẬT - TƯƠNG TÁC THẬT - HỌC ONLINE NHƯ HỌC OFFLINE. Tại đây Kosei sẽ quay các video bài giảng được thực hiện bởi giáo viên người Nhật và người Việt. Cuối mỗi bài sẽ có các bài tập đi kèm để học viên luyện tập, ngoài ra sẽ có thêm các group facebook kín để học viên có thể trao đổi và được giáo viên Kosei hỗ trợ 24/24.

    Thêm vào đó, Kosei cũng có thêm hình thức học online qua skype với nhóm nhỏ từ 6 - 8 học viên để đảm bảo tương tác và chất lượng. Điểm đặc biệt ở khóa học này là các bạn học viên sẽ được tương tác, đối đáp trực tiếp với giáo viên ngay trong giờ học, học tập đủ kỹ năng. Kiến thức mỗi buổi học đều có thể xem lại được trên các máy tính hay điện thoại di động giúp người học được chủ động, không lo bị hổng.

    Với mong muốn Ở NHÀ HỌC VIÊN CŨNG LẤY ĐƯỢC BẰNG JLPT. Hình thức học tập trực tuyến tại Kosei được thiết kế có thể thấy rõ được hiệu quả tích cực trong quá trình học tập của người học và giáo viên giảng dạy. Học viên có thể tiếp cận với nhiều nguồn tài liệu hướng dẫn, các bài kiểm tra, đánh giá liên tục cũng sẽ giúp người học củng cố được kiến thức tốt hơn.

    Ngoài hình thức học online chủ động thời gian, Trung tâm tiếng Nhật Kosei còn tổ chức khóa học cam kết đỗ N3 trong vòng 6 tháng đang thu hút đặc biệt sự chú ý của các bạn học sinh. Dù với bất kỳ hình thức học online hay offline, Kosei hướng tới việc đào tạo học viên toàn diện trên 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết. Bên cạnh việc đào tạo kiến thức, Trung tâm tiếng Nhật Kosei còn chú trọng cho học viên tìm hiểu cả văn hóa và con người Nhật Bản để hoàn thiện bản thân.

    Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Trung tâm tiếng Nhật Kosei: 0966 026 133 – 0246 6868 362

    - Cơ sở 1 - Số 11 Nguyễn Viết Xuân, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

    - Cơ sở 2 - Số 3, Ngõ 6 Phố Đặng Thùy Trâm, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội

    Website: https://kosei.vn

    Website học online: https://koseionline.vn/

    Email: [email protected]

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-tam-tieng-nhat-kosei---dia-chi-hoc-tieng-nhat-online-hang-dau-tai-viet-nam-a314916.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.