+Aa-
    Zalo

    Trung tâm tiếng Nhật PLC: Mang đến nguồn tri thức “vô tận”

    • DSPL
    ĐS&PL Bạn muốn hiểu biết hơn về đất nước Nhật Bản xinh đẹp hay bạn muốn học tiếng Nhật tốt nhất? Điều này không hề khó khi bạn đến với trung tâm tiếng Nhật PLC. Đây là nơi lý t
    Bạn muốn hiểu biết hơn về đất nước Nhật Bản xinh đẹp hay bạn muốn học tiếng Nhật tốt nhất? Điều này không hề khó khi bạn đến với trung tâm tiếng Nhật PLC. Đây là nơi lý tưởng giúp bạn không chỉ nâng cao trình độ tiếng Nhật một cách tốt nhất mà còn là nơi bổ ích để bạn có thể tìm hiểu nhiều hơn về xứ sở hoa Anh Đào.
    PLC tên viết tắt của Pacific Language Center, là trung tâm đào tạo tiếng Nhật tại Việt Nam với tỷ lệ giáo viên người Nhật chiếm đến trên 60\% với các khóa học đào tạo bài bản, thiết kế bài giảng chuyên nghiệp cũng như đáp ứng tốt về điều kiện vật chất, điều kiện tinh thần cho các học viên khi tham gia học tại PLC. Toàn bộ trung tâm được lắp đặt điều hòa, các lớp học được bố trí đa dạng và tiện nghi từ các phòng học có máy chiếu cho đến các phòng học được thiết kế theo mô hình khu café giải trí. Và chúng tôi cũng thiết kế cả các khóa học dành cho các bạn học viên có ý định du học Nhật Bản.
    Tại đây, chúng tôi cũng sẽ chia sẻ tới các bạn những thông tin bổ ích nhất về các khóa học như: khóa học NAC tại Nakanihon – nơi học tập dành cho những bạn đam mê nghề ô tô – dịch vụ ô tô; khóa học tiếng Nhật chuyên sâu và tiếng Nhật căn bản – dành cho những bạn học viên muốn đi du học tại Nhật và muốn học tiếng Nhật chuyên sâu; khóa học bổ trợ kỹ năng mềm – dành cho học viên sau khi tốt nghiệp muốn làm việc tại các công ty của Nhật tại Việt Nam; khóa học đào tạo phương pháp giảng dạy- dành cho các bạn muốn trở thành giáo viên tiếng Nhật cũng như bồi dưỡng nâng cao kỹ năng nghiệp vụ; khóa học luyện thi năng lực tiếng Nhật từ N1 –N5.
    Cơ hội và hướng đi nghề nghiệp
    Dù trong bất cứ hoàn cảnh hay môi trường nào thì việc thuần thục ngôn ngữ ở nơi đó chính là lợi thế lớn giúp bạn có thể vượt qua những rào cản trong mọi vấn đề. Hơn nữa, với những bạn muốn sống và làm việc tại Nhật Bản thì không chỉ cần học tiếng Nhật thuần thục mà bạn cũng cần trang bị trước những kiến thức cần thiết cho cuộc sống cũng như trong công việc của mình. Qua đó, bạn có thể phát huy những khả năng cá nhân mà các sinh viên Nhật không có, và chúng ta hoàn toàn có thể tìm được công việc và làm việc tại Nhật Bản.
    Nếu các bạn có quan tâm và hứng thú với tiếng Nhật, văn hóa Nhật, trang phục, du học Nhật Bản hay bất cứ điều gì về Nhật Bản, hãy đến với trung tâm PLC chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ tại địa chỉ:
    Học viện JINNO - Trường tiếng nhật Pacific
    Người liên lạc: Vũ Anh Thư
    Địa chỉ:            38b Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:       + 84 4 3 943 2211-  Fax          + 84 4 3 943 4511
    Mail: [email protected] – Website: http://study-japan.edu.vn/
     
    PV/ĐSPL
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-tam-tieng-nhat-plc-mang-den-nguon-tri-thuc-vo-tan-a69706.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.