+Aa-
    Zalo

    Trung uý công an hy sinh khi làm nhiệm vụ tại chốt chống dịch COVID-19

    ĐS&PL Một chiếc xe tải lưu thông nhanh trên Quốc lộ 1A đã đâm vào Trung úy Nguyễn Văn Chiến (SN 1995) đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19.
    trung uy cong an o nghe an hy sinh khi lam nhiem vu phong chong dich dpl
    Trung uý Nguyễn Văn Chiến.

    Vào khoảng 20h ngày 6/8, trong lúc làm nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 tại chốt kiểm soát thuộc xã Quỳnh Văn, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An, Trung úy Nguyễn Văn Chiến (SN 1995) - cán bộ Đội An ninh Công an huyện Quỳnh Lưu đã bị một chiếc xe tải tông vào người.

    Ngay sau khi vụ việc xảy ra, đồng chí được đồng đội và nhân dân đưa đi cấp cứu nhưng vết thương quá nặng nên đã không qua khỏi.

    Thi thể Trung úy Chiến đã được đưa về gia đình tại xóm 2, xã Ngọc Sơn, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An để gia đình lo thủ tục mai táng ngay sau đó.

    Ngay trong đêm 6/8, Đại tá Nguyễn Đức Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An, cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt tại hiện trường, chỉ đạo điều tra nguyên nhân vụ việc, đồng thời động viên, chia sẻ với sự mất mát của gia đình Trung úy Nguyễn Văn Chiến.

    Được biết, Trung úy Nguyễn Văn Chiến mới được Công an huyện Quỳnh Lưu điều động tăng cường xuống làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch tại xã Quỳnh Văn khoảng 1 tuần nay.

    Anh là con trai duy nhất trong gia đình 4 chị em, có hoàn cảnh khó khăn. Mẹ làm nông nuôi con ăn học, còn bố đi làm phụ hồ ở miền Nam. Nghe tin con hy sinh, người bố không thể về vì vướng cách ly theo Chỉ thị 16.

    Trung uý Nguyễn Văn Chiến được đánh giá là người học rất giỏi. Sau khi tốt nghiệp Học viện An ninh nhân dân, anh được bố trí công tác tại Công an huyện Quỳnh Lưu.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Cũng trong ngày 6/8, lực lượng công an đã bắt giữ nam thanh niên điều khiển xe máy không chấp hành kiểm tra giấy tờ theo quy định giãn cách phòng, chống COVID-19 còn phóng xe tông trúng Thượng uý cảnh sát quận Cầu Giấy (Hà Nội).

    Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, cú tông mạnh khiến Thượng uý cảnh sát ngã văng ra đường, bị thương nặng và được các chiến sĩ công an, người đi đường giúp đỡ đưa vào Bệnh viện 198 cấp cứu ngay sau đó. 

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-uy-cong-an-hy-sinh-khi-lam-nhiem-vu-tai-chot-chong-dich-covid-19-a509443.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan