Trung vệ Arsenal lập siêu phẩm rabona trái chân, thách thức Ronaldo


Thứ 5, 30/07/2015 | 14:12


(ĐSPL) - Trung vệ Koscielny vừa thực hiện một pha sút phạt rabona tuyệt đẹp, đồng thời lên tiếng thách thức Ronaldo.

(ĐSPL) - Trung vệ Koscielny vừa thực hiện một pha sút phạt rabona tuyệt đẹp, đồng thời lên tiếng thách thức Ronaldo.

Trong buổi tập hôm thứ Ba trên sân Emirates, trung vệ Laurent Koscielny đã tâng và giữ bóng thuần thục rồi sau đó bất ngờ thực hiện một cú rabona bằng chân trái ở khoảng cách hơn 20m đưa bóng thẳng vào khung thành.


Đáng nói, đây là một pha rabona trái chân bởi anh là cầu thủ thuận chân phải. Chứng kiến pha bóng quá đẹp mắt, các CĐV Arsenal trên sân đã không ngớt lời thán phục và tròn mắt thích thú.
[mecloud]c4dFyWyg6E[/mecloud]
Sau đó, Koscielny đã tung đoạn video này lên mạng xã hội Instagram. Trung vệ người Pháp cũng lên tiếng thách thức Ronaldo: “Anh có làm được thế này không, Cristiano”.

Trong quá khứ, Ronaldo đã không ít lần thực hiện kĩ thuật rabona. Người hâm mộ đang hy vọng Ronaldo sẽ chấp nhận lời thách thức và trổ tài với 1 độ khó cao hơn.

Mùa trước, Erik Lamela của Tottenham đã có pha lập công khó tin vào lưới Astera Tripoli hồi tháng 10 năm ngoái tại Europa League với phong cách tương tự. Bàn thắng này sau đó cũng lọt Top những bàn thắng đẹp nhất châu Âu mùa 2014/15.
Video đang được xem nhiều:
[mecloud]d7tF1YPf4n[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-ve-arsenal-lap-sieu-pham-rabona-trai-chan-thach-thuc-ronaldo-a104130.html