+Aa-
    Zalo

    Trung vệ Atletico Madrid Diego Godin khiến MU “vỡ mộng”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau liên tiếp những thương vụ bế tắc như Harry Maguire, Jerome Boateng, Toby Alderweireld, Yerry Mina thì MU lại tiếp tục nhận đòn đau từ trung vệ Diego Godin.

    Sau liên tiếp những thương vụ bế tắc như Harry Maguire, Jerome Boateng, Toby Alderweireld, Yerry Mina thì MU lại tiếp tục nhận đòn đau từ trung vệ Diego Godin.

    MU muốn mua trung vệ Diego Godin để gia cố hàng phòng ngự. Ảnh: Goal

    Trong tình cảnh chỉ còn vài giờ trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè ở Anh đóng cửa, Quỷ đỏ đang gấp rút để có được chữ kí chất lượng nhằm gia cố cho hàng phòng ngự của mình và trung vệ người Uruaguay là cái tên được MU nhắm tới.

    Mourinho vốn rất ngưỡng mộ Godin và đánh giá anh nằm tronng top trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Chính vì thế HLV Jose Mourinho rất muốn có sự phục vụ của trung vệ CLB Atletico Madrid trong đội quân của mình.

    Thậm chí, một vài tờ báo Anh còn đưa tin MU và Atletico đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng và Godin sẽ cập bến sân Old Trafford với mức lương 150.000 bảng/tuần.

    Tuy nhiên, trung vệ người Uruaguay đã từ chối lời mời về sân Old Traaford. Ảnh: Getty Images

    Tuy nhiên, Godin đã bất ngờ từ chối gia nhập Quỷ đỏ thành Manchester, anh khẳng định mình đang hạnh phúc ở sân Wanda Metropolitano và anh muốn tiếp tục ở lại Tây Ban Nha để cùng Atletico chinh phục những danh hiệu mới. Godin còn khẳng định, anh sẽ không đi chừng nào mà HLV Diego Simeone vẫn còn gắn bó với Atletico.

    Hiện tại Godin đang trong quá trình đàm phán để gia hạn hợp đồng với Atletico. Anh sẽ hưởng mức lương 6,75 triệu bảng/mùa (thấp hơn mức lương MU đề nghị là 8 triệu bảng/mùa).

    MinhPhạm(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-ve-atletico-madrid-diego-godin-khien-mu-vo-mong-a239666.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan