+Aa-
    Zalo

    Trung vệ Bùi Tiến Dũng hạnh phúc đón con gái đầu lòng

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, vợ Trung vệ Bùi Tiến Dũng vừa chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của nam cầu thủ bên con gái đầu lòng - bé Sushi.

    Mới đây, vợ Trung vệ Bùi Tiến Dũng vừa chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của nam cầu thủ bên con gái đầu lòng - bé Sushi.

    Trung vệ Bùi Tiến Dũng âu yếm bên con gái đầu lòng. - Ảnh: FB

    Tối qua (21/10), Nguyễn Khánh Linh - vợ của nam cầu thủ đã "khoe" khoảnh khắc hạnh phúc của chồng bên tiểu công chúa vừa chào đời trên trang Facebook cá nhân. Cô chia sẻ niềm hạnh phúc của gia đình khi đón con gái đầu lòng: “Sushi 13h20 21/10/2019. Chào mừng con gái yêu đã đến với bố mẹ”. 

    Trong bức ảnh, chàng cầu thủ của CLB Viettel đang mỉm cười hạnh phúc bên tiểu công chúa. Nhìn khoảnh khắc âu yếm của 2 cha con Bùi Tiến Dũng, không ít bạn bè và người hâm mộ đã để lại lời chúc mừng niềm vui đặc biệt của Bùi Tiến Dũng cùng bà xã và chào mừng thành viên mới của gia đình. "Chúc mừng gia đình Sushi", "Chào mừng Sushi nha. Chúc mừng ba Dũng và mẹ linh",...

    Khánh Linh trong thời gian bầu bí.

    Trước đó 2 ngày (19/10), dù đang trong thời điểm sắp sinh em bé nhưng bà xã của Bùi Tiến Dũng còn đăng đàn bảo vệ ông xã khi nam cầu thủ bị HLV Akira Nishino chỉ trích có hành động “ăn vạ” trong trận đấu gặp ĐT Thái Lan hôm 5/9. 

    Vậy là sau chiến thắng trên sân cỏ cùng đồng đội trước đội tuyển Indonesia trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai World Cup 2022 hôm 15/10, Bùi Tiến Dũng có thêm niềm vui khi đón cô công chúa đầu lòng. Anh là cầu thủ thứ 2 của ĐTQG Việt Nam lên chức bố trong năm nay, sau tiền vệ Bùi Tiến Dụng vừa đón cậu con trai đầu lòng và ngày trước đó.

    Cặp đôi đón thành viên mới sau khi về chung nhà vào tháng 6 vừa qua.

    Sau gần một năm công khai yêu nhau, Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh đã tổ chức lễ ăn hỏi vào 26/6 vừa qua. Khi được hỏi về lý do cặp đôi chưa vội cưới, gia đình cho biết, do năm nay tuổi của Khánh Linh không phù hợp để làm đám cưới. Được biết, hôn lễ của hai người sẽ diễn ra vào năm sau. 

    Thu Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-ve-bui-tien-dung-hanh-phuc-don-con-gai-dau-long-a297834.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan