+Aa-
    Zalo

    Trung vệ đội tuyển Việt Nam chụp ảnh cưới, sắp về chung nhà với bạn gái xinh đẹp

    • DSPL
    ĐS&PL Trung vệ Thành Chung và bạn gái Tố Uyên đã hé lộ hậu trường chụp ảnh cưới để chuẩn bị cho cái kết ngọt ngào trong "tương lai gần".
    trung ve doi tuyen viet nam chup anh cuoi sap ve chung nha voi ban gai xinh dep 02
    Trưa 4/3, trung vệ Thành Chung và bạn gái Tố Uyên đã hé lộ hậu trường chụp ảnh cưới để chuẩn bị cho cái kết ngọt ngào trong "tương lai gần".
    trung ve doi tuyen viet nam chup anh cuoi sap ve chung nha voi ban gai xinh dep 01
    Hình ảnh được đăng tải trên Instagram nữ chính cho thấy, chú rể bảnh bao với vest còn cô dâu khoe nhan sắc xinh đẹp khi diện váy cưới được thiết kế tinh tế, hiện đại.
    trung ve doi tuyen viet nam chup anh cuoi sap ve chung nha voi ban gai xinh dep 03
    Thành Chung và Tố Uyên quen nhau khoảng 5 năm. Cả tuyển thủ Việt Nam và bạn gái đều kín tiếng trên mạng xã hội, do đó không có quá nhiều thông tin được tiết lộ trong giai đoạn Thành Chung và Tố Uyên yêu nhau.
    trung ve doi tuyen viet nam chup anh cuoi sap ve chung nha voi ban gai xinh dep 04
    Tố Uyên từng chia sẻ cô lần đầu chạm mặt Thành Chung ở một quán cà phê tại Tuyên Quang. Thay vì hình ảnh "soái ca" sơ mi trắng như 10X nghĩ, Chung giản dị diện áo phông, quần đùi và đi dép lê.
    trung ve doi tuyen viet nam chup anh cuoi sap ve chung nha voi ban gai xinh dep 05
    Tháng 7/2021, Thành Chung đã cầu hôn Tố Uyên trong dịp du lịch ở Nha Trang nhưng đến đầu năm nay, bộ đôi mới tiết lộ hình ảnh cầu hôn. Tố Uyên cho biết trung vệ tuyển Việt Nam tự chuẩn bị mọi thứ và giấu kín cho đến giây cuối. Trung vệ đội tuyển Việt Nam gọi màn cầu hôn Tố Uyên là điều thành công nhất trong năm 2021.
    trung ve doi tuyen viet nam chup anh cuoi sap ve chung nha voi ban gai xinh dep 06
    Năm 2021 có thể nói là năm thăng hoa của Thành Chung cả trong tình yêu lẫn sự nghiệp. Trung vệ sinh năm 1998 ngày càng khẳng định vị trí ở đội tuyển Việt Nam và ở CLB Hà Nội.
    trung ve doi tuyen viet nam chup anh cuoi sap ve chung nha voi ban gai xinh dep 07
    Sắp tới, nhiều khả năng Thành Chung sẽ tiếp tục được HLV Park Hang-seo tin tưởng triệu tập để tham dự 2 trận đấu còn lại của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, gặp Oman (24/3) và Nhật Bản (29/3).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-ve-doi-tuyen-viet-nam-chup-anh-cuoi-sap-ve-chung-nha-voi-ban-gai-xinh-dep-a530099.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan