+Aa-
    Zalo

    Trung vệ U22 Thái Lan hứng chỉ trích khi ném huy chương bạc SEA Games 32

    ĐS&PL Trung vệ Jonathan Khemdee của đội tuyển U22 Thái Lan ném huy chương bạc lên khán đài khiến dư luận chỉ trích dữ dội.

    Theo các hình ảnh được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, sau khi chỉ giành huy chương bạc vì trận thua U22 Indonesia tối 16/5, Khemdee đã ném huy chương và linh vật SEA Games lên khán đài cho các cổ động viên.

    Điều đó khiến cho người hâm mộ xứ Chùa vàng cảm thấy Jonathan Khemdee không tôn trọng màu cờ sắc áo Thái Lan.

    Khmer Times ngày 17/5 đưa tin ông Chum Kosal, Quốc vụ khanh Bộ Thông tin Campuchia, tuyên bố Khemdee đã "đánh mất đi khí chất cầu thủ và không tôn trọng nước chủ nhà".

    "Các huy chương và linh vật SEA Games được trao cho các vận động viên là một vinh dự. Không phải ai cũng có được chúng mà chúng chỉ được trao cho những người đã làm nên sự kiện. Liên đoàn Bóng đá Thái Lan nên giáo dục lại cầu thủ này", ông Kosal viết.

    trung ve u22 thai lan hung chi trich khi nem huy chuong bac sea games 32

    Jonathan Khemdee có hành động ném huy chương lên khán đài. (Ảnh: Dân trí)

    Giải thích sau trận đấu, Jonathan Khemdee thừa nhận bực tức vì trọng tài. Anh cho biết: "Tôi rất thất vọng vì trọng tài. Ông ta đã mắc sai lầm lớn trong trận đấu này. Việc công nhận bàn thắng thứ hai của Indonesia là điều không thể chấp nhận được.

    Bóng đá cần tinh thần fair-play. Indonesia có ý định trả bóng trong tình huống đó. Nhưng khi chúng tôi chưa kịp chạm bóng thì tiền đạo của đối thủ đã lao vào dứt điểm và có được bàn thắng".

    Không chỉ cư dân mạng Thái Lan mà những người Campuchia cũng vô cùng bực tức với hành động ném huy chương của Jonathan Khemdee. Họ đã chỉ trích dữ dội trung vệ Thái Lan trên mạng xã hội vì không tôn trọng nước chủ nhà.

    Việt Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-ve-u22-thai-lan-hung-chi-trich-khi-nem-huy-chuong-bac-sea-games-32-a575737.html
    Sự kiện: SEA Games 32
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan