+Aa-
    Zalo

    Trưng xe máy bị tai nạn làm biển cảnh báo giao thông

    • DSPL
    ĐS&PL Một người dân đã nảy ra ý tưởng độc đáo, lấy những chiếc xe máy bị tai nạn giao thông làm biển báo cho mọi người.
    Nhằm cảnh báo người tham gia giao thông có ý thức hơn trong việc điều khiển phương tiện, một người dân đã nảy ra ý tưởng độc đáo, lấy những chiếc xe máy bị tai nạn giao thông làm biển báo cho mọi người.

    Đó là chiếc biển cảnh báo tai nạn giao thông với những chiếc máy bị biến dạng đặt tại Công ty TNHH sản xuất tôn, ke chống bão Định Nhàn ở xã Nghi Liên, huyện Nghi Lộc (Nghệ An)
    Những công nhân làm việc tại đây cho biết, ông chủ công ty đã mua 8 chiếc xe máy bị nạn trong các vụ tai nạn giao thông, sau đó đặt trên một chiếc kệ bằng sắt được làm kiên cố nhằm nhắc nhở anh em trong công ty có ý thức và tuân thủ luật an toàn giao thông.
    Theo quan sát của PV, ngoài những chiếc xe máy bị biến dạng nằm chỏng chơ trên kệ, xung quanh kệ sắt còn được in những dòng chữ cảnh báo như: “Đề phòng tai nạn giao thông”; “Đề phòng tai nạn xe máy”; “Tai nạn xe máy là một thảm họa” nhằm tuyên truyền ý thức cho người tham gia giao thông.
    Trước đó, Công ty TNHH Định Nhàn cũng đã mua một chiếc xe ô tô 7 chỗ hiệu Mitsubishi nát bét do tai nạn giao thông trưng làm biển cảnh báo cho mọi người.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-xe-may-bi-tai-nan-lam-bien-canh-bao-giao-thong-a38615.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.