+Aa-
    Zalo

    Trước chung kết, Miss Charm 2023 dính nhiều lùm xùm

    ĐS&PL Đang được tổ chức tại Việt Nam, Miss Charm 2023 đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Tuy nhiên, Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023 liên tục dính ồn ào gây tranh cãi.

    Lịch trình không rõ ràng

    Không giống như nhiều cuộc thi sắc đẹp quốc tế khác, bán kết Miss Charm 2023 - Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023 đã không được phát trực tiếp. Thay vào đó, chương trình được ghi hình ngày 13/2 và phát sóng lại vào tối ngày 14/2. 

    Sẽ không có gì đáng nói nếu như ban tổ chức nhanh chóng thông báo cụ thể về bán kết. Không ít fan sắc đẹp cho rằng dù bán kết Miss Charm được trực tiếp hay không, ban tổ chức cũng nên có thông báo rõ ràng và sớm nhất để khán giả không mất thời gian chờ đợi. 

    hau chung ket miss charm 2023 dinh nhieu lum xum1
     Các thí sinh Miss Charm 2023 - Nguồn: Kiến thức.

    Trước những ý kiến trái chiều, bà Thúy Nga - Chủ tịch Miss Charm cho biết, trang chủ cuộc thi chưa bao giờ thông báo sẽ phát sóng trực tiếp bán kết. Đến sáng ngày 14/2, ban tổ chức đã cập nhật kế hoạch phát sóng trên trang chủ cuộc thi.

    Phần thi áo tắm gây tranh cãi

    Trước đó, trong phần thi áo tắm của các thí sính, ban tổ chức Miss Charm 2023 nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

    Cụ thể, không ít người cho rằng đây là một cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế, được tổ chức tại Việt Nam nhưng sân khấu và góc máy quay thiếu chuyên nghiệp và khiến người xem hụt hẫng.

    Đa số khán giả mong muốn được theo dõi sự thể hiện của dàn thí sinh Miss Charm 2023 qua từng phần thi, đặc biệt là phần thi trình diễn áo tắm.

    hau chung ket miss charm 2023 dinh nhieu lum xum2
    Vòng thi áo tắm bị chê nghiệp dư - Nguồn: Kiến thức.

    Tuy nhiên, khi theo dõi qua livestream, người xem liên tục bị phân tâm bởi sự di chuyển của nhân viên quay phim qua khung hình. Thậm chí, lúc thí sinh bước ra, khán giả không thể ngắm thí sinh vì những người này che kín khung hình. Chưa dừng ở đó, thỉnh thoảng nhân viên ê-kíp lại chạy xung quanh sân khấu, lọt vào khung hình.

    Theo bà Thúy Nga - đại diện ban tổ chức Miss Charm 2023 cho biết, sân khấu, MC cho đến máy quay là do phía nhà tài trợ chịu trách nhiệm. Những sự cố xảy ra trong phần thi trình diễn áo tắm nằm ngoài tầm kiểm soát của khâu hậu cần Miss Charm 2023.

    Trang phục sến

    Trước đó, ban tổ chức Miss Charm 2023 công bố bộ ảnh áo tắm của Top 40 người đẹp. Họ tự tin tạo dáng, phô diễn vẻ đẹp hình thể trước ống kính.

    Được biết, người thiết kế trang phục áo tắm cho các thí sinh là nhà thiết kế Ivan Trần thực hiện. Ivan Trần muốn sử dụng những cánh hoa nở trên vùng cát biển, được trải dài trên vùng biển của Việt Nam nhằm quảng bá hình ảnh tươi đẹp của đất nước tới bạn bè quốc tế.

    Tuy nhà thiết kế Ivan Trần có dụng ý khá rõ thông qua từng thiết kế nhưng bộ sưu tập lần này nhận về nhiều tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng, những thiết kế này thiếu sự sang trọng, họa tiết sến, không giúp thí sinh tỏa sáng.

    hau chung ket miss charm 2023 dinh nhieu lum xum3
    Đại diện Việt Nam – MC Thanh Thanh Huyền tại cuộc thi Miss Charm 2023 - Nguồn: Dân việt.
    Phương Linh (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-chung-ket-miss-charm-2023-dinh-nhieu-lum-xum-a565945.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan