Trước "cô Xuyến" Hoàng Yến, nhiều sao Việt cũng từng rơi vào bi kịch bị chồng bạo hành


Thứ 6, 25/06/2021 | 14:05


Cùng sự kiện

Nhiều sao nữ Việt từng phải trải qua cảnh bị chính người đầu ấp tay gối bạo hành, đánh đập dã man.

1. Diễn viên Hoàng Yến

Ngày 24/6, tin tức nữ diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ thứ 4 đấm chảy máu mũi, cầm dao đe dọa tại một cửa hàng ăn uống khiến dân mạng không khỏi hốt hoảng. Sau khi tung cú đấm trời giáng vào mặt cô, người đàn ông liền chạy ra ngoài lấy dao phay tiếp tục truy đuổi nữ diễn viên đến. May mắn bạn bè của Hoàng Yến đã kịp thời ngăn cản để không có hậu quả nghiêm trọng xảy ra.

Tin tức giải trí - Trước 'cô Xuyến' Hoàng Yến, nhiều sao Việt cũng từng rơi vào bi kịch bị chồng bạo hành
Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ thứ 4 đấm chảy máu mũi, cầm dao đe dọa tại một cửa hàng ăn uống

Hiện cô đã báo công an quận Tây Hồ và nhận được sự bảo vệ 24/7. "Cô Xuyến" cũng cho biết trong thời gian cùng chung sống, nữ diễn viên từng nhiều lần bị chồng cũ động tay động chân và phải nhập viện điều trị.

2. Hoa hậu Diễm Hương

Hoa hậu Diễm Hương từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực khi lên tiếng chia sẻ chuyện bị chồng cũ đầu tiên bạo hành khiến nhiều người không khỏi thương xót. "Tôi đã có 3 năm sống không bằng chết. Bố mẹ tôi đều biết chuyện tôi bị bạo hành và rất phẫn nộ trước hành động của ông ấy", người đẹp tâm sự.

Tin tức giải trí - Trước 'cô Xuyến' Hoàng Yến, nhiều sao Việt cũng từng rơi vào bi kịch bị chồng bạo hành (Hình 2).
Tin tức giải trí - Trước 'cô Xuyến' Hoàng Yến, nhiều sao Việt cũng từng rơi vào bi kịch bị chồng bạo hành (Hình 3).
Diễm Hương lên tiếng chia sẻ chuyện bị chồng cũ đầu tiên bạo hành.

Nàng hậu thậm chí từng gửi đơn cầu cứu đến Bộ trưởng Bộ Công an, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm, Cục Nghệ thuật Biểu diễn để trình bày về những tủi nhục mà mình phải chịu đựng trong thời gian sống cùng chồng cũ.

3. Diễn viên Kiều Trinh

Kiều Trinh là diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt với những cảnh nóng bỏng. Ấy vậy nhưng đường tình duyên của cô lại tràn ngập những tủi nhục. Trong cả hai lần lên xe hoa, cô đều phải gánh chịu những trận đòn roi của người đầu ấp tay gối.

Nữ diễn viên "Mùa len trâu" từng liên tục bị chồng thứ 2 bạo hành đến mức chấn thương sọ não, phải vào viện khâu 10 mũi và bị mất trí nhớ tạm thời, một thời gian dài bị khủng hoảng tới độ bị trầm cảm, tự giam mình trong nhà.

Tin tức giải trí - Trước 'cô Xuyến' Hoàng Yến, nhiều sao Việt cũng từng rơi vào bi kịch bị chồng bạo hành (Hình 4).
Nữ diễn viên "Mùa len trâu" từng liên tục bị chồng thứ 2 bạo hành đến mức chấn thương sọ não, phải vào viện khâu 10 mũi và bị mất trí nhớ tạm thời.

4. Á hậu Dương Yến Ngọc

Năm 2015, Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2000 tuyên bố chính thức ly hôn với chồng sau thời gian dài chịu đựng sự bạo hành dã man.

Người đẹp tiết lộ chồng cũ đánh đập cô một tuần hai lần, mỗi trận đòn roi kéo dài 3 - 4 tiếng đồng hồ. Dương Yến Ngọc tiết lộ anh ta thường xuyên đem mọi bực tức trong công việc và ức chế do các cuộc hôn nhân tan vỡ trước đó dồn lên cô. Ngoài ra, cựu người mẫu bị chồng cấm gặp gỡ bạn bè và đối tác kinh doanh vì ghen tuông quá mức.

Tin tức giải trí - Trước 'cô Xuyến' Hoàng Yến, nhiều sao Việt cũng từng rơi vào bi kịch bị chồng bạo hành (Hình 5).
Người đẹp tiết lộ chồng cũ đánh đập cô một tuần hai lần, mỗi trận đòn roi kéo dài 3 - 4 tiếng đồng hồ.

5. Nghệ sĩ Thanh Hằng

Trong một talkshow vào năm 2017, nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng tiết lộ về cuộc sống khó khăn nơi xứ người và bị chồng bạo hành trong thời gian dài. Nữ nghệ sĩ tâm sự cô kết hôn khi mới 16 tuổi. Chồng cũ của cô không chỉ vũ phu mà còn có thói đỏ đen.

Tin tức giải trí - Trước 'cô Xuyến' Hoàng Yến, nhiều sao Việt cũng từng rơi vào bi kịch bị chồng bạo hành (Hình 6).
Nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng tiết lộ về cuộc sống khó khăn nơi xứ người và bị chồng bạo hành trong thời gian dài.

Cô tâm sự cùng : "Cứ đến dịp Tết, mọi người thường cờ bạc, ăn nhậu là tôi lại sợ vì mình sẽ bị chồng đánh nhiều hơn. Sân khấu là nơi an toàn nhất với tôi, nhiều lần hát xong, tôi chỉ muốn đứng mãi trên đó vì vào cánh gà là thể nào cũng bị đánh". Sau 5 năm chịu đựng, nghệ sĩ Thanh Hằng đã quyết tâm dứt áo ra đi để làm lại cuộc đời.

6. Ca sĩ Hồ Lệ Thu

Trong cả 3 cuộc hôn nhân, Hồ Lệ Thu đều phải nếm trải đau đớn và nhiều nước mắt. Năm 1993, cô kết hôn với một nhạc sĩ mới nổi có tên T.M.P, anh ta thường xuyên ra tay tàn bạo mỗi khi cô xin về thăm mẹ, kể cả trong thời gian nữ ca sĩ mang thai

Cuộc hôn nhân với người chồng thứ 2 người Pháp cũng chẳng mấy yên ấm, cô quyết tâm ra đi với 2 bàn tay trắng. Đến năm 2008, Lệ Thu kết hôn lần 3 với người chồng tại California. Cả hai "đường ai nấy đi" chỉ sau vài tháng vì thói trăng hoa khó chấp nhận của người chồng mới.

Tin tức giải trí - Trước 'cô Xuyến' Hoàng Yến, nhiều sao Việt cũng từng rơi vào bi kịch bị chồng bạo hành (Hình 7).
Trong cả 3 cuộc hôn nhân, Hồ Lệ Thu đều phải nếm trải đau đớn và nhiều nước mắt.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-co-xuyen-hoang-yen-nhieu-sao-viet-cung-tung-roi-vao-bi-kich-bi-chong-bao-hanh-a504977.html