+Aa-
    Zalo

    Trước đại chiến với tuyển Việt Nam, báo Thái bất ngờ nói gì về Văn Hậu?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước thông tin Đoàn Văn Hậu được đề cử cho giải cầu thủ trẻ hay nhất châu Á 2019 của AFC, hàng loạt tờ báo Thái Lan đã ca ngợi cầu thủ trẻ của ĐT Việt Nam.

    Trước thông tin Đoàn Văn Hậu được đề cử cho giải cầu thủ trẻ hay nhất châu Á 2019 của AFC, hàng loạt tờ báo Thái Lan đã ca ngợi cầu thủ trẻ của ĐT Việt Nam.

    [presscloud]13342[/presscloud]

    Video Văn Hậu phô diễn sức mạnh và kỹ thuật trong trận gặp UAE hôm 14/11

    Một bài viết có tiêu đề: “Nhân tố duy nhất ở Đông Nam Á, Đoàn Văn Hậu được đề cử cho giải cầu thủ trẻ của năm” vừa được Fox Sport phiên bản tiếng Thái đăng tải.

    Theo đó, bài viết mô tả Văn Hậu là cầu thủ nổi bật của bóng đá Việt Nam, đang khoác áo CLB Heerenveen theo dạng cho mượn. Văn Hậu sẽ cạnh tranh cùng 2 ứng viên để được Liên đoàn Bóng đá Châu Á vinh danh.

    Hậu vệ sinh năm 1999 góp mặt cùng 2 tài năng nổi bật khác là Hiroki Abe (Nhật Bản) và Lee Kang-in (Hàn Quốc). Đêm gala trao giải được AFC tổ chức vào tháng 12 ở Hong Kong.

    Trong khi đó, tờ Goal phiên bản Thái cũng nhận xét Văn Hậu là hậu vệ có năng lực ở châu Á.

    Đoàn Văn Hậu có nhiều thay đổi sau 2 tháng thi đấu cho SC Heerenveen. Ảnh: Lao Động.

    Tờ Goal khen ngợi Văn Hậu chơi tốt trước UAE, có nhiều tình huống thể hiện sức mạnh để tranh chấp sòng phẳng cùng đối phương. Anh thực hiện một đường chuyền dọn cỗ cho Nguyễn Tiến Linh nhưng đồng đội bỏ lỡ.

    Ở một diễn biến liên quan, với màn thể hiện xuất sắc ở trận gặp UAE, Đoàn Văn Hậu được báo giới Hà Lan dành sự quan tâm đặc biệt. Thậm chí, có ý kiến cho rằng Văn Hậu sẽ nhanh chóng được đá chính tại câu lạc bộ SC Heerenveen nếu duy trì phong độ như hiện tại.

    Tờ Voetbal International nhận xét: “Cơ hội góp mặt tại World Cup của Van Marwijk bị thu hẹp sau khi phải nhận thất bại trước tuyển Việt Nam. Trong khi đó, với màn trình diễn xuất sắc như ở trận đấu vừa qua, Văn Hậu hoàn toàn có thể mơ vào suất đá chính khi trở về Hà Lan”.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-dai-chien-voi-tuyen-viet-nam-bao-thai-bat-ngo-noi-gi-ve-van-hau-a301141.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan