+Aa-
    Zalo

    Trước đám cưới, Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã đến với nhau như thế nào?

    • DSPL
    ĐS&PL Từ khi công khai chuyện hẹn hò đến chuẩn bị đám cưới, Song Jong Ki và Song Hye Kyo đã có một hành trình tình yêu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Từ khi công khai chuyện hẹn hò đến chuẩn bị đám cưới, Song Jong Ki và Song Hye Kyo đã có một hành trình tình yêu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Hôm nay chính là ngày đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời của cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo khi cả hai chính thức về chung một nhà sau hôn lễ trang trọng với sự chứng kiến của hai bên gia đình, bạn bè thân thiết.

    Cùng nhìn lại chặng đường yêu ngọt ngào của cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí xứ kim chi này nhé!

    Bắt đầu vướng tin đồn tình cảm từ tháng 3/2016

    Song Joong Ki và song Hye Kyo quen biết và bắt đầu hẹn hò kể từ khi hoàn thành bộ phim truyền hình nổi tiếng “Hậu duệ mặt trời” của đài truyền hình KBS (phát sóng tháng 2/2016). “Hậu duệ mặt trời” trở thành cơn sốt lan tỏa toàn Châu Á và giúp cặp đôi Song - Song trở thành cặp đôi được yêu thích nhất.

    Tháng 3/2016, 5/2016 và tháng 4/2017, Song Joong Ki - Song Hye Kyo liên tục vướng phải tin đồn tình cảm khi nhiều lần tình cờ gặp gỡ cũng như thể hiện thái độ thân thiết trên mức bạn bè. Tháng 3/2016, một du học sinh tại New York đã khẳng định nhìn thấy cặp đôi cùng đi mua sắm. Tuy nhiên, đại diện hai bên đã lên tiếng phủ nhận.

    “Sau khi xác nhận lại với Song Hye Kyo, chúng tôi được biết rằng nữ diễn viên đã đi nghỉ tại New York và Song Joong Ki cũng tình cờ có mặt tại đó. Chính vì vậy, cặp đôi đã dùng bữa cùng nhau. Bạn bè và nhân viên công ty của hai người cũng có mặt tại đó. Không ngờ chuyện này lại biến thành tin đồn tình cảm”, đại diện Song Hye Kyo tuyên bố ngày 21/3/2016.

    Cùng ăn tối tại khách sạn hạng sang

    Ngày 11/4/2016, tờ Insight của Hàn Quốc đã đưa tin về việc cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo cùng ăn tối tại một nhà hàng thuộc khách sạn hạng sang Four Seasons.

    Thân thiết trong và sau lễ trao giải Baeksang Arts Awards

    Ngày 3/6/2016, Song Hye Kyo và Song Joong Ki cùng xuất hiện tại thảm đỏ lễ trao giải Baeksang Arts Awards. Cả hai thậm chí còn thể hiện hành động thân mật phía hàng ghế khách mời. Đáng nói là, cặp đôi đã bị Dispatch ghi lại hình ảnh cùng nhau xuất hiện tại một nhà hàng sau lễ trao giải.

    Cả làng giải trí Hàn Quốc và khán giả toàn châu Á đứng ngồi không yên với những khoảnh khắc tình tứ như thế này của cặp đôi tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards.

    Sau lễ trao giải, cặp đôi cũng bị phát hiện cùng nhau xuất hiện tại một nhà hàng đồ nướng. Mặc dù bữa tiệc còn có sự góp mặt của các diễn viên Yoo Ah In và Kim Min Suk song có thể thấy Song - Song luôn đi bên cạnh nhau.

    Thân mật tại lễ trao giải KBS Drama Award cuối năm 2016

    Trong lễ trao giai KBS Drama Award diễn ra vào cuối năm 2016, Song - Song vô tư thể hiện những cử chỉ quan tâm, thân mật. Cả hai cùng nắm tay và trao nhau cái ôm đầy hạnh phúc khi xướng tên giải Cặp Đôi Xuất Sắc Nhất.

    Ánh mắt không thể tình cảm hơn của cặp đôi Song - Song.

    Song Joong Ki luôn đi phía sau và để tay hờ bảo vệ bạn gái.

    Cả hai ăn ý nhau đến từng hành động nhỏ.

    Xuất hiện tình cảm tại lễ trao giải DramaFever Awards 2017

    Tháng 4/2017, cặp đôi tiếp tục cùng nhau đến New York nhưng được cho là tham dự lễ trao giải DramaFever Awards 2017.

    Thân mật tại fan meeting của đối phương

    Cả hai luôn xuất hiện trong dịp quan trọng của đối phương. Cụ thể là trong fanmeeting của Song Joong Ki ở Trung Quốc, Song Hye Kyo cũng xuất hiện với vai trò khách mời và dĩ nhiên cặp đôi không thể thiếu những màn “skinship” ngọt ngào trên sân khấu nước bạn.

    Song Joong Ki không ngần ngại thể hiện những cử chỉ vô cùng ngọt ngào với Song Hye Kyo trên sân khấu. Anh tựa đầu vào vai cô, nhìn cô với ánh mắt không thể trìu mến hơn.

    Vào ngày 13/11, Song Hye Kyo đã tổ chức một buổi fanmeeting đặc biệt để kỷ niệm 20 năm hoạt động nghệ thuật, Song Joong Ki và Yoo Ah In cũng đã xuất hiện để chúc mừng nữ diễn viên.

    Bí mật đi du lịch cùng nhau tại Bali

    Tháng 6/2017, Song Joong Ki và Song Hye Kyo gây xôn xao làng giải trí Hàn Quốc khi các trang báo giải trí lớn xứ kim chi và chương trình Section TV của MBC tung bằng chứng chứng minh cặp đôi bí mật đi du lịch tại Bali với nhau. Song Joong Ki đến Bali từ ngày 7/6 - 13/6, trong khi Song Hye Kyo xuất hiện tại đây vào ngày 15/6.

    Trang tin Sina của Trung Quốc khẳng định trong bài đăng vài ngày trước rằng hai nghệ sĩ cùng đến bãi biển Nusa Dua và tách nhau ra để về Hàn Quốc. Trước lời đồn này, hai công ty đại diện của Song Song đã chính thức lên tiếng.

    Blossom Entertainment đại diện cho Song Joong Ki tuyên bố vào ngày 19/6: “Song Joong Ki đến Bali trước cùng bạn bè của anh ấy để quảng bá cho bộ phim ‘Battleship Island’”. Công ty UAA đại diện cho Song Hye Kyo giải thích: “Đúng là Song Hye Kyo đã đến Bali, nhưng là để tham dự một buổi gặp mặt bàn luận về dự án, không phải để gặp Song Joong Ki”.

    Không những thế, phía công ty quản lí của cặp đôi còn tỏ ra rất căng thẳng với đài truyền hình MBC khi nhiều bằng chứng được tung ra.

    Chính thức công khai tình cảm, tuyên bố kết hôn

    Sau khi phủ nhận những tin đồn hẹn hò không lâu, tới sáng sớm ngày 5/7, công ty quản lí Song Joong Ki và Song Kye Kyo cuối cùng đã lên tiếng xác nhận cặp đôi có quan hệ tình cảm và chính thức kết hôn vào ngày 31/10/2017 trước sự bất ngờ, vui mừng của khán giả toàn châu Á.

    Những hình ảnh hẹn hò công khai của cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo lần đầu được chia sẻ trên tờ Dispatch!

    Song Joong Ki luôn yêu chiều và dành những điều tuyệt vời nhất cho Song Hye Kyo

    Hồi giữa tháng 9, Song Joong Ki đã hộ tống Song Hye Kyo sang Mỹ để thực hiện album ảnh cưới kết hợp với lịch trình chụp tạp chí của cô. Theo Koreaboo, cặp đôi chọn khách sạn hạng sang Palace ở San Francisco, California trong thời gian thực hiện bộ ảnh cưới tại 3 địa điểm nổi tiếng gồm Golden Gate Park, Mill Valley và Calistoga, California. Anh còn “tậu” biệt thự 200 tỉ đồng để đón vợ về dinh, thuê địa điểm cưới đắt giá nhất Hàn Quốc - khách sạn Shilla.

    Hình ảnh cặp đôi Song – Song dùng bữa tại nhà hàng của khách sạn.

    Không gian sang trọng, xa hoa của khách sạn Palace.

    Cuối tháng 9 vừa qua, người hâm mộ bắt gặp Song Joong Ki và Song Hye Kyo xuất hiện tại Paris, Pháp. Tại đây, cặp đôi “Hậu duệ Mặt trời” vô tư tay trong tay đi mua sắm trước khi chuẩn bị cho lễ cưới thế kỷ. Sau đó, Song Hye Kyo còn khoe hình đi chơi trên tài khoản Instagram cá nhân. Dựa vào những bức ảnh các fan chụp được, nhiều người đoán rằng chính “chú rể tháng 10” khi đó đang hớn hở bên cạnh Song Hye Kyo đã đảm nhận vai trò phó nháy cho vợ.

    Song Joong Ki đưa vợ Song Hye Kyo (áo khoác rêu) sang tận Pháp đi mua sắm trước khi tổ chức đám cưới.

    Nam diễn viên tươi cười hạnh phúc bên cạnh vợ và luôn sẵn sàng làm phó nháy cho cô trong suốt chuyến đi.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-dam-cuoi-song-joong-ki---song-hye-kyo-da-den-voi-nhau-nhu-the-nao-a207330.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan