+Aa-
    Zalo

    Trước giờ G tuyển Việt Nam "đại chiến" UAE, ma trận vé chợ đen vẫn diễn ra nhộn nhịp

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù sát ngày đại chiến giữa tuyển Việt Nam và UAE nhưng dân phe vé vẫn hoạt động hết công suất trước cổng SVĐ Mỹ Đình, VFF và đường Trịnh Hoài Đức.

    Mặc dù chỉ còn vài tiếng nữa là diễn ra đại chiến giữa tuyển Việt Nam và UAE nhưng dân phe vé vẫn hoạt động hết công suất trước cổng SVĐ Mỹ Đình, VFF và đường Trịnh Hoài Đức.

    Sát giờ G tuyển Việt Nam tiếp đón đội tuyển UAE trên sân Mỹ Đình, vé chợ đen vẫn được đẩy lên cao ngất ngưởng. Ảnh: NĐT

    Ở trận tiếp đón đội tuyển UAE trên sân vận động Mỹ Đình ngày 14/11 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, Liên đoàn bóng đá Việt Nam bán ra 4 mệnh giá vé là 200-300-400-500 nghìn đồng.

    Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn mua được vé xem trực tiếp trên sân Mỹ Đình với mệnh giá gốc. Để sở hữu tấm vé quý giá vào sân, nhiều người hâm mộ đã phải bỏ ra một khoản tiền lớn để mua những chiếc vé bị đẩy lên gấp nhiều lần so với giá trị thực tế. Một cặp vé khán đài A chỗ ngồi đẹp giá gốc 1 triệu đồng được các phe vé bán với giá gấp 3, trong khi các mệnh giá còn lại ở mức hơn 2 lần so với giá gốc.

    Từ sau cơn sốt U23 Châu Á, người hâm mộ dành sự quan tâm đặc biệt đến bóng đá nước nhà. Nắm bắt được nhu cầu vé mỗi ngày một tăng, trước trận đấu UAE ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, dân phe vé đã có những "thủ thuật" để sở hữu lượng vé lớn và chào bán giá cao.

    Mặc dù chỉ còn vài tiếng nữa là diễn ra trận "đại chiến" Việt Nam- UAE, nhưng "cò" vé vẫn hoạt động rầm rộ, công khai trước sân vận động quốc gia Mỹ Đình để mời chào người đi đường mua vé. Tại khu vực cổng sân Mỹ Đình, trước cửa VFF hay dọc đường Lê Quang Đạo,..dễ dàng bắt gặp những người phụ nữ trung tuổi bịt mặt kín mít, cầm theo tập vé trên tay, chào mời bất cứ ai đi qua.

    Những chiếc vé có mệnh giá 200nghìn/cặp được đẩy lên 1 triệu/cặp, với những chiếc vé 300 - 400 - 500 nghìn đồng được đẩy lên 2 triệu - 3 triệu đồng/cặp.

    Ngoài vé trận Việt Nam- UAE, phe vé cũng bắt đầu rậm rịch rao bán vé trận gặp Thái Lan. Nhiều người dự đoán, giá vé trận đấu với Thái Lan sẽ còn cao hơn trận gặp UAE bởi, Thái Lan được xem là đối thủ và kình địch số 1 của đội tuyển Việt Nam trong suốt 10 năm qua.

    Cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển UAE sẽ diễn ra vào tối ngày 14/11 trên sân Mỹ Đình. Sau đó 5 ngày, thầy trò Park Hang-seo sẽ tiếp đón đoàn quân của HLV Akira Nishino.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-gio-g-tuyen-viet-nam-dai-chien-uae-ma-tran-ve-cho-den-van-dien-ra-nhon-nhip-a300795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan