+Aa-
    Zalo

    Trước giờ thầy trò ông Park Hang-seo ra sân gặp Myanmar "vé chợ đen" tăng gấp 5 lần

    • DSPL
    ĐS&PL Dù liên đoàn bóng đá Myanmar đã cấm CĐV Việt Nam mua vé chợ đen, nhưng tình trạng này vẫn diễn ra. Không những vậy giá "vé chợ đen" cũng tăng chóng mặt trước giờ bóng lăn

    Dù liên đoàn bóng đá Myanmar đã cấm CĐV Việt Nam mua vé chợ đen, nhưng tình trạng này vẫn diễn ra. Không những vậy giá "vé chợ đen" cũng tăng chóng mặt trước giờ bóng lăn.

    Đi du lịch trùng dịp đội tuyển Việt Nam sang Myanmar thi đấu AFF Cup 2018, nhóm khách du lịch người Việt Nam quyết định đi xem Công Phượng và đồng đội chơi bóng như thế nào ở sân vận động Thuwunna.

    Nhóm nữ du khách lỡ mua "vé chợ đen" khu vực CĐV Myanmar - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Từ thành phố cổ Bagan đến Yangon để trở về Việt Nam vào buổi tối, cả nhóm ra thẳng sân và Liên đoàn bóng đá Myanmar nhằm mua vé. Nhưng chiều 19/11, 2.400 vé cho CĐV đội khách đã được bán hết.

    Nhất định vào sân dù chỉ xem một hiệp rồi phải ra sân bay, nên những du khách đến từ Đà Nẵng tìm mua vé dành cho CĐV Myanmar. Vé này cũng được bán hết, họ không còn lựa chọn nào khác là mua "vé chợ đen".

    Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, một người trong đoàn nói: “Chúng tôi vào Liên đoàn bóng đá Myanmar nhưng hết vé, đành mua vé chợ đen bên ngoài dành cho đội khách. Giá gốc 3.000 kyat nhưng bên ngoài bán đến 15.000 kyat, gấp 5”.

    3.000 kyat tương đương với 44.000 đồng Việt Nam, còn 15.000 kyat là khoảng 220.000 đồng. Trong khi đó, giá vé dành cho CĐV Việt Nam nếu mua tại Liên đoàn là 5.000 kyat, tức là khoảng 73.000 đồng Việt Nam.

    Người dân xếp hàng mua vé trận Myanmar - Việt Nam - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Nếu như vé dành cho CĐV Myanmar còn “cháy”, thì không loại trừ khả năng cũng có dân phe vé Việt Nam. Vé dành cho CĐV Việt Nam cao hơn và khan hiếm hơn nên có thể khán giả phải trả cái giá đắt hơn nhiều.

    Khi nghe nói nếu không phải người bản địa thì không được vào khu vực CĐV Myanmar, thì mọi người trong đoàn đều tỏ ra thất vọng. Dẫu sao vé cũng đã mua rồi, nên nhóm khách quyết định sẽ ra sân xem thế nào.

    Trước đó, từ sáng đến trưa 18/11, khu vực bán vé tại SVĐ Thuwunna (Yangon), rất đông CĐV đội chủ nhà trật tự xếp hàng để mua vé. Giá vé dao động từ 3000 - 5000 Kyats (tương đương 60 - 100 nghìn đồng). Đây là mức giá rất hợp lý, mọi người dân Myanmar đều có cơ hội mua vé vào sân cổ vũ cho đội bóng của mình.

    Trận đấu giữa đội tuyển Myanmar và Việt Nam diễn ra vào lúc 19h30 ngày 20/11, trên SVĐ Thuwunna với sức chứa khoảng 3 vạn chỗ ngồi. Hiện tại Myanmar bằng điểm với Việt Nam (6 điểm) nhưng hơn về hiệu số nên xếp đầu bảng A.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-gio-thay-tro-ong-park-hang-seo-ra-san-gap-myanmar-ve-cho-den-tang-gap-5-lan-a251996.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan