Trước khi giảm được 8kg, Quang Lê từng "phát tướng" thế nào?


Thứ 4, 14/04/2021 | 12:45


Cùng sự kiện

Nhìn lại những hình ảnh cũ của Quang Lê, khán giả không khỏi cảm thán trước thân hình phát tướng đến ngỡ ngàng của nam ca sĩ.

Nhìn lại những hình ảnh cũ của Quang Lê, khán giả không khỏi cảm thán trước thân hình phát tướng đến ngỡ ngàng của nam ca sĩ.

Quang Lê ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả Việt với những bài hát bolero trữ tình, ngọt ngào mà giọng ca gốc Huế từng thể hiện thành công như: "Đập vỡ cây đàn", "Cô hàng xóm", "Đôi mắt người xưa", "Về đâu mái tóc người thương",... Trong những buổi đầu Quang Lê xuất hiện trên sân khấu hải ngoại, bên cạnh chất giọng trời cho thì ngoại hình thư sinh cộng với gương mặt điển trai của anh cũng là điểm cộng lôi cuốn khán giả dõi theo.

Trong những buổi đầu Quang Lê xuất hiện trên sân khấu hải ngoại, bên cạnh chất giọng trời cho thì ngoại hình thư sinh cộng với gương mặt điển trai của anh cũng là điểm cộng lôi cuốn khán giả dõi theo.

Tuy nhiên, theo thời gian, Quang Lê bỗng phát tướng đột ngột trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Từ một vóc dáng chuẩn chỉnh, giọng ca "Đập vỡ cây đàn" tăng cân vùn vụt mất kiểm soát, biến thành một "chàng mập" chính hiệu.

Năm 2015, Quang Lê từng chia sẻ: "Nhiều khi đứng hát trên sân khấu, bỗng dưng mình bị ngượng cả người khi bắt gặp ánh mắt khán giả nhìn mình chằm chằm. Dẫu biết, ca sĩ đứng hát trên sân khấu thì khán giả theo dõi là điều dĩ nhiên nhưng có thể do Quang Lê mập nên cảm thấy không ổn với ngoại hình của mình lắm, thấy ai nhìn mình hoài là mất tự tin liền".

Từ một vóc dáng chuẩn chỉnh, giọng ca "Đập vỡ cây đàn" tăng cân vùn vụt mất kiểm soát, biến thành một "chàng mập" chính hiệu.

Vì cảm thấy quá nặng nề, mất tự tin mà anh phải thực hiện nhiều chế độ ăn uống nghiêm khắc để giảm cân. Thế nhưng, trong đợt nghỉ tránh dịch vừa qua, mọi kế hoạch bị “bể”, ngược lại anh chàng lại bị tăng cân mất trở lại. 

Trong đợt nghỉ tránh dịch vừa qua, mọi kế hoạch bị “bể”, ngược lại anh chàng lại bị tăng cân mất trở lại. 

Tuy nhiên mới đây, nam ca sĩ đã chia sẻ tin vui đến cộng đồng người hâm mộ rằng anh đã giảm thành công 8kg giúp diện mạo có sự thay đổi đáng kể. Nam ca sĩ quyết tâm giảm cân để có vẻ ngoài hoàn hảo cho live show vào tháng 10 tại Hà Nội.

Nam ca sĩ quyết tâm giảm cân để có vẻ ngoài hoàn hảo cho live show vào tháng 10 tại Hà Nội.


Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-khi-giam-duoc-8kg-quang-le-tung-phat-tuong-the-nao-a362486.html