+Aa-
    Zalo

    Trước khi lên đường dự Asian Cup, Bùi Tiến Dũng được kết nạp Đảng

    • DSPL
    ĐS&PL Trước ngày lên đường sang Qatar tập huấn chuẩn bị cho Asian Cup 2019, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã trở về CLB Viettel để tham dự Lễ kết nạp Đảng viên.

    Trước ngày lên đường sang Qatar tập huấn chuẩn bị cho Asian Cup 2019, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã trở về CLB Viettel để tham dự Lễ kết nạp Đảng viên.

    Mới đây, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã chính thức được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ở độ tuổi 23.

    Chiều 26/12, trung vệ Bùi Tiến Dũng rời nơi đóng quân của ĐT Việt Nam và trở về CLB Viettel (Hòa Lạc, Hà Nội) để tham dự Lễ kết nạp Đảng viên mới.

    Trung vệ Bùi Tiến Dũng trong Lễ kết nạp Đảng. Ảnh: VOV

    Bùi Tiến Dũng sau đó đã chia sẻ về niềm vinh dự này trên trang cá nhân: "Động lực to lớn để phấn đấu, nâng cao trách nhiệm và vai trò. Tự hào 'lính Thể Công'".

    Chia sẻ của Bùi Tiến Dũng nhận được nhiều bình luận chúc mừng từ người hâm mộ và bạn bè, người thân.

    Đây là một thành quả rất xứng đáng cho “Tư Dũng” khi anh đã thi đấu, cống hiến không biết mệt mỏi và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong quãng thời gian vừa qua cho đội bóng Quân đội lẫn ĐT Việt Nam.

    Năm 2018 là một năm nhiều niềm vui với trung vệ đội tuyển Việt Nam. Trong vai trò đội trưởng CLB Viettel, anh cùng các đồng đội chinh phục thành công ngôi vô địch giải hạng Nhất Quốc gia, qua đó giành suất lên chơi ở V.League 2019.

    Có mặt trong danh sách của đội tuyển Việt Nam, cầu thủ 23 tuổi này đã đóng góp lớn vào thành tích Á quân U23 châu Á, cùng tuyển Olympic Việt Nam lọt top 4 đội mạnh nhất ASIAD 2018. Và mới đây, anh cũng là một trong số 23 nhà vô địch bóng đá Đông Nam Á khi cùng tuyển Việt Nam xưng vương tại AFF Cup 2018.

    Sáng 27/12, Bùi Tiến Dũng và đồng đội ở ĐT Việt Nam lên đường sang Qatar tập huấn chuẩn bị cho Asia Cup 2019. Theo lịch trình bay, dự kiến tối nay, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có mặt tại thủ đô Doha, Qatar.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-khi-len-duong-du-asian-cup-bui-tien-dung-duoc-ket-nap-dang-a256869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan