+Aa-
    Zalo

    Trước khi tố chồng ngoại tình, Âu Hà My đốn tim dân mạng với lễ cưới cổ tích hoành tráng cỡ nào?

    ĐS&PL Nhìn lại hình ảnh hạnh phúc, đậm chất ngôn tình của giảng viên Âu Hà My và diễn viên Trọng Hưng, không ai ngờ chuyện tình trong mơ của cặp đôi lại có thể tan vỡ.

    Nhìn lại hình ảnh hạnh phúc, đậm chất ngôn tình của giảng viên Âu Hà My và diễn viên Trọng Hưng, không ai ngờ chuyện tình trong mơ của cặp đôi lại có thể tan vỡ.

    Mới đây, giảng viên Âu Hà My gây xôn xao cộng đồng mạng khi tố chồng là diễn viên - doanh nhân Nguyễn Trọng Hưng ngoại tình và bỏ mặc vợ trong lúc sảy thai. Sự việc gây bất ngờ bởi trước đó, Âu Hà My cùng chồng vẫn luôn là cặp trai tài - gái sắc được nhiều người ngưỡng mộ. Từ đám cưới cho đến cuộc sống hôn nhân, cả hai luôn dành cho nhau những lời nói ngọt ngào cùng cử chỉ ấm áp khiến ai cũng phải ghen tị.

    Năm 2019, sau gần một năm hẹn hò, Âu Hà My được bạn trai tổ chức một màn cầu hôn siêu lãng mạn tại Pháp. Anh chàng quỳ xuống và thổ lộ: “Hãy cho anh một cơ hội. Anh sẽ làm em hạnh phúc” khiến nữ giảng viên xinh đẹp bật khóc.

    Ngay sau đó, cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi trong sự hân hoan, hạnh phúc. 

    Đám cưới của Hà My và Trọng Hưng chẳng khác gì cổ tích. Không giang tiệc được bài trí lộng lẫy, xa hoa và không kém phần lãng mạn lấy cảm hứng từ không gian huyền diệu của những câu chuyện cổ tích còn Âu Hà My xuất hiện lung linh với váy cưới trắng chẳng khác gì một nàng công chúa.

    Trong đám cưới, Hà My diện 3 váy cưới đính kim cương trị giá 850 triệu đồng. Bộ váy đầu tiên được Âu Hà My diện trong lễ gia tiên tại tư gia. 

    Chiếc váy cưới thứ hai được cô dâu diện trong lúc làm lễ tại lễ đường được đính kết 9 viên kim cương, 99 viên đá quý và 999 viên pha lê Swarovski tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Cuối cùng là bộ đầm cô dâu diện để đi chào bàn cảm ơn khách.

    Lễ cưới cũng không thể thiếu những giọt nước mắt hạnh phúc của cả cô dâu, chú rể lẫn những người thân.

    Cặp đôi cũng từng khiến người hâm mộ choáng ngợp khi khoe bộ ảnh cưới xa hoa cùng siêu xe Ferrari ngay dưới chân tháp Eiffel.

    Sau khi kết hôn, Âu Hà My cùng ông xã thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc cùng những lời tình cảm, khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

    Kỉ niệm nửa năm ngày cưới, Trọng Duy cũng bí mật để tự tay trang trí phòng ngủ và chuẩn bị bó hoa hồng “khổng lồ” tặng vợ.

    Khi Âu Hà My tố chồng phản bội và có người thứ ba, không ít người bàng hoàng và không tin được sự thật này. Trên MXH, nhiều người đã gửi lời động viên đến Âu Hà My và mong cô sớm lấy lại tinh thần sau rất nhiều chuyện đã xảy ra. 

    Ảnh: SaoStar, Kênh14

    Việt Hương (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-khi-to-chong-ngoai-tinh-au-ha-my-don-tim-dan-mang-voi-le-cuoi-co-tich-hoanh-trang-co-nao-a334796.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan