+Aa-
    Zalo

    Trước ngày hội quân chuẩn bị vòng loại World Cup 2022, trò cưng báo tin vui cho HLV Park Hang Seo

    • DSPL
    ĐS&PL Bác sĩ Choi Ju-young tiết lộ, trung vệ Trần Đình Trọng và tiền vệ Phan Văn Đức có khả năng kịp bình phục cho SEA Games 30 và vòng loại World Cup 2022.

    Bác sĩ Choi Ju-young tiết lộ, trung vệ Trần Đình Trọng và tiền vệ Phan Văn Đức có khả năng kịp bình phục cho SEA Games 30 và vòng loại World Cup 2022.

    Văn Đức, Đình Trọng đang nỗ lực tập luyện sau phẫu thuật tại PVF.

    HLV Park Hang-seo vừa nhận một thông tin cực vui, đó là hai cậu học trò cưng Trần Đình Trọng, Phan Văn Đức có khả năng kịp bình phục cho SEA Games 30 và vòng loại World Cup 2022.

    Thông tin này được chính bác sĩ Choi Ju-young, bạn thân của thầy Park tiết lộ. Hiện tại, cả hai tuyển thủ trên đều đang được chăm sóc sau phẫu thuật tại PVF, nơi ông ông Choi làm việc.

    Trước đó, Đình Trọng bị đứt bán phần dây chằng chéo trước, trong trận gặp HAGL ở vòng 12 Wake up 247 V-League 2019 hôm 31/5, và đã được phẫu thuật thành công ở Singapore vào cuối tháng 6.

    Ban đầu, các bác sĩ cho rằng trung vệ của Hà Nội FC mất ít nhất 6 tháng để hồi phục hoàn toàn. Điều này đồng nghĩa với việc, Đình Trọng vắng mặt trong phần còn lại của V-League 2019, AFC Cup 2019 cùng Hà Nội FC, không thể dự vòng loại World Cup 2022 cùng tuyển Việt Nam và đặc biệt là không thể góp mặt ở SEA Games 30 vào tháng 11 tới.

    Tuy nhiên, theo ông Choi, quá trình này có thể rút ngắn còn 4-5 tháng nếu cầu thủ có cơ địa tốt và tâm lý thoải mái.

    Trong quá trình hồi phục với sự trợ giúp, hướng dẫn của bác sỹ Choi Ju-young tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, những tín hiệu lạc quan đã tới với 2 tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam.

    “Tôi từng có kinh nghiệm giúp một cầu thủ chỉ cần 4 tháng để trở lại. Gần đây nhất, trung vệ Lục Xuân Hưng của CLB Thanh Hóa bình phục hoàn toàn sau 5 tháng điều trị”, vị bác sĩ Hàn Quốc chia sẻ.

    Nếu như Đình Trọng và Văn Đức có thể kịp dự SEA Games hay vòng loại World Cup 2022, sức mạnh của U22 Việt Nam cũng như tuyển Việt Nam sẽ tăng lên đáng kể. Vì Đình Trọng là một mắt xích quan trọng trong hệ thống phòng ngự của chiến lược gia người Hàn Quốc. Lối chơi bóng thông minh, đầy tinh tế, có đôi phần lắt léo của tiền đạo Sông Lam Nghệ An sẽ tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn cho hàng công của tuyển Việt Nam. 

    Dù lạc quan nhưng ông Choi khẳng định sẽ không đốt cháy giai đoạn bởi như vậy sẽ rất nguy hiểm cho cầu thủ.

    “Tôi mong mọi người hiểu rằng đừng vì sự nóng vội hay thành tích trước mắt mà để cầu thủ ảnh hưởng tâm lý và sức khỏe. Trọng và Đức còn rất trẻ và còn cả tương lai phía trước”, ông Choi cho biết.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-ngay-hoi-quan-chuan-bi-vong-loai-world-cup-2022-tro-cung-bao-tin-vui-cho-hlv-park-hang-seo-a286030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan