+Aa-
    Zalo

    Trước ngày về nhà chồng, cô gái được được bố mẹ đẻ tặng quà bồi cưới cực "khủng"

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều người đã lên tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ với cô dâu vì có bố mẹ phóng khoáng và chấp nhận dành tất cả cho con.

    Mới đây, những hình ảnh số quà bồi cưới cực "khủng" của một cô dâu đang khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" dữ dội. Được biết, khung cảnh được ghi lại tại thành phố Hàm Đan (Hà Bắc, Trung Quốc).

    Mở đầu đoạn clip được cô dâu quay lại là hình ảnh căn nhà được trang hoàng lộng lẫy, bắt mắt, khắp nơi đều tràn ngập sắc đỏ. Không chỉ vậy, trên bàn còn bày là đủ loại trái cây đủ sắc màu.

    qua boi cuoi 1
    qua boi cuoi 2

    Tiếp đó, khi ống kính máy quay tập trung tại phòng tân hôn của cặp tân nhân đã khiến không ít cư dân mạng phải sửng sốt. Trên giường và cả dưới sàn nhà là hàng loạt những món quà được đóng gói tinh xảo. Cô dâu tiết lộ đây chính là số lễ bồi cưới được bố mẹ đẻ tặng cho con gái yêu quý trước ngày về nhà chồng. Cô gái trẻ cũng tiết lộ tổng giá trị của chúng lên đến 228.000 NDT (hơn 810 triệu đồng).

    qua boi cuoi 5
    qua boi cuoi 3

    Lo sợ con gái thiệt thòi, bố mẹ cô gái không chỉ để nữ trang đắt tiền mà còn có vô vàn mỹ phẩm và dụng cụ trang điểm. Trước sự chu đáo và tấm lòng đấng sinh thành, cô dâu không giấu nổi nước mắt xúc động, liên tục bày tỏ lòng biết ơn tha thiết. Cô dâu đã tự hào chia sẻ với cộng đồng mạng: "Thật sự cảm ơn bố mẹ đã chuẩn bị nhiều nữ trang quý giá đến như vậy, để tôi đi lấy chồng một cách thoải mái và vinh hạnh nhất". 

    Bên cạnh đó, cô cho biết mình không phải là tiểu thư "lá ngọc cành vàng", dù vậy khi gả con gái, bố mẹ cô vẫn không hề ngần ngại chi tiền bồi cưới ngang ngửa với sính lễ nhà trai để con gái được nở mày nở mặt.

    Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, dân mạng đã bàn tán xôn xao. Nhiều người đã lên tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ với cô dâu vì có bố mẹ phóng khoáng và chấp nhận dành tất cả cho con.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Ước gì bố mẹ mình cũng chi mạnh tiền như vậy trong đám cưới. Hành động của bậc phụ huynh khiến chị gái vô cùng hãnh diện khi về nhà chồng";

    "Cô dâu thật có phúc, được bố mẹ hết mực cưng chiều";

    "Số nữ trang này cũng coi như là của hồi môn cho cô dâu. Sau này, nếu hôn nhân không mỹ mãn thì cô vẫn còn kinh tế để ra đi thoải mái".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-ngay-ve-nha-chong-co-gai-duoc-duoc-bo-me-de-tang-qua-boi-cuoi-cuc-khung-a527785.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan