+Aa-
    Zalo

    Trước nghi vấn bị cảnh sát triệu tập vì mua chất cực độc, Baifern Pimchanok nói gì?

    ĐS&PL Trước thông tin bị cảnh sát triệu tập vì đặt mua chất cực độc xyanua, quản lý của Baifern Pimchanok đã nhanh chóng lên tiếng về thông tin trên.

    Tối ngày 4/5, Khaosod đưa tin trong một vụ án hình sự, cảnh sát bất ngờ tiết lộ một nữ diễn viên có tác phẩm điện ảnh đạt doanh thu 100 triệu baht (gần 70 tỷ) đã đặt mua chất cực độc xyanua.

    Trước đó, cảnh sát đã kiểm tra một nhà máy ở khu vực Lat Krabang - địa chỉ tìm thấy trên lọ xyanua chôn sau nhà của nghi phạm đã dùng để giết chết 10 người. Tại đây, họ phát hiện trong danh sách đặt mua xyanua từ nhà máy có tên của một nữ diễn viên nổi tiếng và cảnh sát sẽ triệu tập nữ diễn viên này để điều tra thêm vào ngày 8/5 tới đây.

    Thông tin trên đã ngay lập tức gây xôn xao mạng xã hội xứ chùa vàng và dân tình không ngừng truy lùng danh tính của nữ diễn viên được nói đến. Trong đó, không ít người đã réo gọi sao nữ hạng A Baifern Pimchanok vì cô phù hợp với các thông tin như nữ chính nổi tiếng, hài hước, có phim điện ảnh siêu hot…

    truoc nghi van bi canh sat trieu tap vi mua chat cuc doc baifern pimchanok noi gi
    Baifern Pimchanok.

    Để làm rõ nghi vấn này, Khaosod đã trực tiếp liên hệ với quản lý của nữ diễn viên Chiếc Lá Bay và nhận được câu trả lời rõ ràng. Theo đó, quản lý của Baifern cho biết: "Chúng tôi thật sự không biết gì về tin tức này cả. Bây giờ mới biết và chắc chắn không phải Baifern 100%. Chúng tôi cũng không nhận được bất kỳ liên lạc nào từ cảnh sát".

    Cách đây không lâu, Baifern Pimchanok cũng xuất hiện với hình ảnh gầy gò, đáng báo động khiến dân tình xôn xao.

    Cụ thể, vốn có vóc dáng thanh mảnh, nhưng hơn một năm trở lại đây, Baifern Pimchanok lại càng trở nên mảnh mai hơn. Đặc biệt, những hình ảnh gần đây, cư dân mạng nhận thấy thân hình Baifern ngày một mảnh dẻ. Trong một clip ngắn được cô chia sẻ trên Instagram cá nhân, Baifern mặc đồ tập gym, lộ chân và tay khẳng khiu, gầy gò đáng báo động.

    truoc nghi van bi canh sat trieu tap vi mua chat cuc doc baifern pimchanok noi gi 2
    Thân hình gầy gò quá mức của Baifern khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

    Một số người cho rằng do Baifern đang là gương mặt đại diện, người mẫu của nhiều thương hiệu nên cần ăn kiêng nhằm giữ gìn vóc dáng. Netizen lo ngại việc giảm cân quá mức sẽ khiến Baifern dễ bị đuối sức và khó có thể đảm bảo việc chạy lịch trình dày đặc.

    Cũng có nhiều người hâm mộ giải thích rằng Baifern từng cho biết cô đang niềng răng, dùng hàm duy trì trong suốt. Vì vậy việc ăn uống khó khăn hơn, ít hơn bình thường là nguyên nhân khiến cô gầy đi thấy rõ. Những hình ảnh, clip tập luyện được Baifern chia sẻ cũng cho thấy cô đang nỗ lực để nâng cao thể lực, cải thiện vóc dáng.

    Tuy nhiên cùng với những lùm xùm trên, dân tình càng nghi ngờ có điều gì đó không ổn ở mỹ nhân Thái Lan.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-nghi-van-bi-canh-sat-trieu-tap-vi-mua-chat-cuc-doc-baifern-pimchanok-noi-gi-a574446.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan