+Aa-
    Zalo

    Trước nghi vấn chia tay, Soobin Hoàng Sơn và bạn gái tin đồn bất ngờ chia sẻ điều này

    • DSPL
    ĐS&PL Trước nghi vấn chia tay, Soobin Hoàng Sơn và bạn gái tin đồn trùng hợp chia sẻ hình ảnh đang có tại Paris (Pháp) khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.

    Trước nghi vấn chia tay, Soobin Hoàng Sơn và bạn gái tin đồn trùng hợp chia sẻ hình ảnh đang có tại Paris (Pháp) khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.

    Soobin Hoàng Sơn và bạn gái tin đồn có mặt tại Paris giữa bão tin đồn chia tay. 

    Mối quan hệ giữa Soobin Hoàng Sơn và cô gái xinh đẹp N.H.N. luôn là chủ đề nhận được đông đảo sự quan tâm từ phía công chúng hơn 1 năm qua.

    Đứng trước nghi vấn hẹn hò, cả Soobin Hoàng Sơn và N.H.N. đều giữ thái độ im lặng. Việc cả hai liên tục check-in cùng một địa điểm, thậm chí là thoải mái chụp hình chung được dân mạng cho là "bằng chứng" khẳng định cho tin đồn này.

    Tuy nhiên gần đây, cả hai không còn chia sẻ những hình ảnh cùng thời gian địa điểm hay đi cùng nhau tới các buổi hẹn với bạn bè như trước. Theo nguồn tin thân cận, Soobin và bạn gái đã đường ai nấy đi sau hơn 1 năm mặn nồng.

    Không lên tiếng trước lời đồn này, nhưng bất ngờ mới đây cả Soobin và bạn gái cùng đang có mặt ở Pháp.

    Bạn gái tin đồn của nam ca sĩ đi cùng nhóm bạn, chia sẻ những khoảnh khắc nơi trời Tây. Trong khi đó, Soobin cũng đăng tải story cho thấy đang ở Paris đúng thời điểm này.

    Dù có thể đây chỉ là trùng hợp ngẫu nhiên nhưng cũng đủ khiến người hâm mộ bàn tán xôn xao.

    Nam ca sĩ được cho là đang hẹn hò từ đầu năm 2018 khi khán giả bắt gặp hai người cùng đi mua sắm tại một trung tâm thương mại.

    Hai người liên tục xuất hiện tại cùng một địa điểm và thời gian. Trên mạng xã hội, cô gái này đăng tải nhiều hình ảnh về bạn trai bí mật và người này có hình xăm trùng khớp với nam ca sĩ.

    Một số hình ảnh chụp chung giữa hai người cũng được công khai trên mạng xã hội.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-nghi-van-chia-tay-soobin-hoang-son-va-ban-gai-tin-don-bat-ngo-chia-se-dieu-nay-a293860.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan