Trước Quách Ngọc Ngoan, những sao Việt nào từng lâm vào cảnh vỡ nợ?


Thứ 3, 11/04/2023 | 19:30


Cùng sự kiện

Không riêng Quách Ngọc Ngoan, nhiều sao Việt khác như Siu Black, Dương Cẩm Lynh hay “ông bầu” Phước Sang cũng từng vướng nợ nần.

Theo thông tin trên báo Dân Việt, tối ngày 10/4, đại diện Quách Ngọc Ngoan xác nhận với truyền thông về việc anh bị vỡ nợ, hiện không còn khả năng chi trả cho các khoản vay. Thông tin nam diễn viên vỡ nợ khiến không ít người ngỡ ngàng.

“Giai đoạn vừa qua đối với tôi vô cùng kinh khủng, áp lực đè lên tôi mỗi ngày một lớn. Giai đoạn đầu thì tôi còn xoay sở được, thế nhưng đến bây giờ tôi không còn tiếp tục được nữa", Quách Ngọc Ngoan chia sẻ.

Tin tức giải trí - Trước Quách Ngọc Ngoan, những sao Việt nào từng lâm vào cảnh vỡ nợ?

Nam diễn viên gửi lời xin lỗi đến người thân và các chủ nợ, đồng thời mong chủ nợ tạo điều kiện để anh tập trung làm việc, kiếm tiền trả nợ. Đại diện của Quách Ngọc Ngoan từ chối tiết lộ nguyên nhân anh mắc nợ và tổng số tiền phải trả.

Được biết, trước Quách Ngọc Ngoan, làng giải trí Việt từng có không ít ngôi sao vướng phải nợ nần.

Dương Cẩm Lynh

Hồi đầu tháng 1/2023, dư luận xôn xao trước đoạn clip ghi cảnh diễn viên Dương Cẩm Lynh và một nhóm người xảy ra mâu thuẫn ở sảnh chung cư nơi cô sinh sống. Trong đoạn video, một người phụ nữ giằng co, nói rằng không thể liên lạc với Dương Cẩm Lynh sau khi cho cô vay tiền.

Tin tức giải trí - Trước Quách Ngọc Ngoan, những sao Việt nào từng lâm vào cảnh vỡ nợ? (Hình 2).

Sự việc đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của nữ diễn viên. Ngay sau đó, cô đã có buổi livestream, thừa nhận bản thân đang ôm số nợ gần 6 tỷ đồng. Dương Cẩm Lynh khóc nức nở, tiết lộ cô bị hủy 2 hợp đồng với tổng giá trị hơn 160 triệu đồng vì lùm xùm nợ nần.

Đây là lần đầu tiên trong 15 năm làm nghề, cô bị nhà sản xuất yêu cầu cắt hợp đồng trong ngày đầu tiên bấm máy, VietNamNet thông tin. Vì viêc này, nữ diễn viên không có thu nhập, không thể trả tiền cho các chủ nợ như lời hứa trước đó. Người đẹp cũng bày tỏ sự lo lắng sau lùm xùm sẽ khó để tiếp tục hoạt động trong nghề.

Siu Black

Siu Black từng là một ca sĩ rất đắt show và được nhiều khán giả yêu mến. Hồi tháng 7/2013, khán giả bàng hoàng trước thông tin chị vỡ nợ.

Thời điểm đó, Siu Black tiết lộ chị thua lỗ trong việc đầu tư quán cafe nên vướng nợ hơn 2,5 tỷ đồng. Tuy nhiên sau đó do bị phanh phui, chị thừa nhận số tiền nợ lên đến hàng chục tỷ do vay nặng lãi ở nhiều nơi.

Thường xuất hiện trước mặt công chúng với hình ảnh hào sảng và trần đầy năng lượng, nữ ca sĩ khiến công chúng không khỏi xót xa khi tiều tụy trên sân khấu, rơi nước mắt về chuyện nợ nần.

Tin tức giải trí - Trước Quách Ngọc Ngoan, những sao Việt nào từng lâm vào cảnh vỡ nợ? (Hình 3).

“Họa mi núi rừng” đã trải qua khoảng thời gian khủng hoảng và khó khăn khi liên tục phải lẩn tránh giang hồ. Chủ nợ thậm chí còn đến tận các sân khấu, chờ Siu Black xuống cánh gà để đòi nợ. Nữ ca sĩ phải cầm cố nhà cửa, cùng với sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp để trang trải một phần nợ.

Sự việc nói trên khiến Siu Black bị trầm cảm nặng, mất giọng, mất bạn bè, thậm chí nghĩ đến chuyện từ bỏ cuộc sống. May mắn, nữ ca sĩ được gia đình, đặc biệt là chị gái ở bên động viên và chăm sóc nên dần lấy lại phong độ, đi hát trở lại.

Sau lùm xùm, Siu Black quyết định trở về quê Kon Tum, làm rẫy, nuôi lợn và đi hát, tích cóp tiền trang trải nợ nần. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ mới quay trở lại làng giải trí.

Thúy Nga

Nữ diễn viên hài Thúy Nga cũng từng vướng nợ nần do kinh doanh cùng bạn bè. Theo lời kể của Thúy Nga, cô đã thế chấp cả sổ đỏ căn nhà ở TP. HCM cho ngân hàng để lấy khoản tiền vài tỷ đồng.

Khi việc kinh doanh thất bại, cô mắc món nợ khá lớn. Cùng lúc đó, nữ diễn viên và chồng ly hôn, cuộc sống cô rơi vào khủng hoảng.

Thúy Nga tiết lộ đã có lúc cô muốn tự tử. Tuy nhiên sau đó, cô quyết định vực dậy tinh thần, ra sức làm nhiều việc cùng lúc như bán vé, chuẩn bị phục trang để có thể trả hết nợ và có tiền chăm lo cho con.

Tin tức giải trí - Trước Quách Ngọc Ngoan, những sao Việt nào từng lâm vào cảnh vỡ nợ? (Hình 4).

Ở thời điểm hiện tại, Thúy Nga có cuộc sống yên bình tại Mỹ. Cô không chỉ sở hữu nhiều cơ sở kinh doanh mà còn có 2 căn biệt thự cho riêng mình.

Phước Sang

Phước Sang và Kim Thư từng là cặp đôi “quyền lực” của làng giải trí Việt vào những năm 2000. Thời điểm này, tên tuổi của Phước Sang trong lĩnh vực điện ảnh và bất động sản vô cùng lừng lẫy.

Anh xây dựng được cơ ngơi hoành tráng cho vợ con, cho Kim Thư cuộc sống như bà hoàng trong biệt thự 67 tỷ đồng. Biến cố xảy đến khi nhà sản xuất phim này chuyển hướng sang kinh doanh bất động sản.

“Có bao nhiêu tiền tôi gom hết vào bất động sản, mua những mảnh đất giá "bong bóng" để sang tay. Nhưng khi thị trường bị "vỡ", tôi đã bỏ 1.000 tỷ vào bất động sản rồi, bán không được", VTC News dẫn lời Phước Sang.

Tin tức giải trí - Trước Quách Ngọc Ngoan, những sao Việt nào từng lâm vào cảnh vỡ nợ? (Hình 5).

Vướng phải cảnh nợ nần, vợ chồng Phước Sang – Kim Thư biế mất khỏi làng giải trí. Được biết, có thời điểm, họ liên tục bị các chủ nợ tạt dầu hắc và mắm tôm vào nhà. Vợ con Phước Sang hàng ngày phải đối mặt với những lời đe dọa, chửi bới và uy hiếp khủng khiếp.

Cuối năm 2012, Kim Thư thừa nhận cô và chồng đã “đường ai nấy đi”. Tuy nhiên, vì tình nghĩa vợ chồng nên cô vẫn giúp chồng gồng gánh trách nhiệm.

Hiện tại, Phước Sang chăm chỉ làm ăn để lo cho cuộc sống của mình và các con. Sau nhiều biến cố, “ông bầu” đình đám một thời đã 2 lần bị tai biến. Nhiều nguồn tin cho biết anh đã lập gia đình mới.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-quach-ngoc-ngoan-nhung-sao-viet-nao-tung-lam-vao-canh-vo-no-a571931.html