+Aa-
    Zalo

    Trước quyết định đám cưới Phương Uyên, Thanh Hà từng trải qua những mối tình nào?

    • DSPL
    ĐS&PL Trước mối quan hệ đồng giới với nhạc sĩ Phương Uyên, Thanh Hà từng trải qua những lần lận đận trong chuyện tình duyên đến mức cô không còn niềm tin vào tình yêu.

    Mới đây, cặp đôi nhạc sĩ Phương Uyên và danh ca Thanh Hà lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào ngày 15/9 tại một phòng trà ca nhạc ở California, Mỹ.

    Cụ thể, một đồng nghiệp thân thiết của cặp nghệ sĩ cho biết nhận thiệp báo tin vui vào ngày 3/7 (giờ địa phương) tại Mỹ, VnExpress thông tin. Thiệp gửi khách mời bằng hình thức online ghi ngày giờ và địa điểm tổ chức tiệc cưới.

    Một số nghệ sĩ trong nước cũng cho biết được Phương Uyên và Thanh Hà mời sang Mỹ dự đám cưới của họ. Nhiếp ảnh gia Quốc Huy cho biết đang sắp xếp thời gian bay qua Mỹ dự ngày vui của hai nghệ sĩ.

    truoc quyet dinh dam cuoi phuong uyen thanh ha tung trai qua nhung moi tinh nao1
    Phương Uyên (trái) và Thanh Hà. 

    Được biết, trước mối quan hệ đồng giới với nhạc sĩ Phương Uyên, Thanh Hà từng trải qua những lần lận đận trong chuyện tình duyên. 

    Chuyện tình đầu chóng vánh 

    Thời trẻ, Thanh Hà từng gặp gỡ, hẹn hò với một nhạc công nghèo. Nữ ca sĩ có mối tình đầu say đắm nhưng nhanh chóng đổ vỡ vì tính cách nóng nảy, khó kiểm soát của bạn trai.

    Cô từng tiết lộ cảm thấy sợ mỗi lần người tình nổi cơn thịnh nộ. Mối quan hệ cũng kết thúc chóng vánh và không để lại quá nhiều dấu ấn trong tình sửa của nữ danh ca.

    Hôn nhân đổ vỡ với doanh nhân giàu có 

    Năm 28 tuổi, danh ca Thanh Hà kết hôn với Andy Hồ - một nhà địa ốc giàu có với họ hàng rất đông thành viên với mong muốn có một gia đình trọn vẹn. Thế nhưng cuộc tình này cũng mau chóng lụi tàn vì "Thanh Hà quá tham lam. Vừa muốn có gia đình nhưng vẫn muốn làm ca sĩ" dù họ đã con gái chung được 17 tháng tuổi. Từ đó nữ danh ca không còn niềm tin vào tình yêu. 

    truoc quyet dinh dam cuoi phuong uyen thanh ha tung trai qua nhung moi tinh nao3
    Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng Thanh Hà vẫn giữ mối quan hệ với chồng cũ. 

    "Sau những lần chia ly, tôi nhận ra lỗi phần lớn ở mình. Tôi nghĩ đàn bà con gái phải tháo vát, nhanh nhẹn chứ không nên yểu điệu. Nhưng hai người chồng trước của tôi lại không thích như vậy. Họ thích sự nhẹ nhàng, nũng nịu - thứ mà tôi không có được. Tôi tiếp tục mắc lỗi khi nghĩ phải tin tưởng chồng và để cho người ta tự do. Nhưng khi người đàn ông tự do quá, họ không quay về với mình nữa", Thể thao & Văn hóa dẫn lời tâm sự của Thanh Hà.

    Mối tình đẹp cùng bạn trai kém tuổi 

    Thanh Hà từng có chuyện tình kéo dài 15 năm ngọt ngào bên bạn trai kém 12 tuổi người Philippines. Thậm chí, Thanh Hà còn từng nói rằng, bạn trai chính là mối tình đẹp nhất của cô. Trước Roland Casiquin, Thanh Hà cũng từng hai lần đổ vỡ hôn nhân và có một cô con gái tên Isabella Quỳnh Tiên.

    Thanh Hà và bạn trai cũ kém 12 tuổi gặp nhau lần đầu trong một buổi diễn tại San Jose (Mỹ) năm 2008. Roland Casiquin cảm nắng Thanh Hà khi nghe nữ ca sĩ hát bài "Woman in Love". Roland Casiquin còn liên tục bày tỏ mong muốn được song ca với nữ ca sĩ, nhưng Thanh Hà lại nói trước tiên anh phải học tiếng Việt.

    truoc quyet dinh dam cuoi phuong uyen thanh ha tung trai qua nhung moi tinh nao4
    Thanh Hà từng có chuyện tình kéo dài 15 năm ngọt ngào bên bạn trai kém 12 tuổi người Philippines.

    Theo Thanh Hà, thời điểm đó chính sự chân thành và bền bỉ của Roland Casiquin đã chinh phục trái tim cô. Trong một buổi họp báo vào năm 2019, Thanh Hà còn thẳng thắn thừa nhận rằng, Roland Casiquin chính là mối tình đẹp nhất của cô.

    Nữ ca sĩ cho biết, dù bạn trai kém cô 12 tuổi nhưng lại rất chững chạc, còn bản thân cô lại có tâm hồn trẻ trung, vui vẻ. Thanh Hà từng nói rằng, trong mối tình này, bạn trai luôn là người nhường nhịn, chiều chuộng cô. Buổi sáng khi tập thể thao về, Roland Casiquin lại vào bếp tự tay pha cà phê cho cô.

    Quen biết và ở bên nhau 15 năm, bạn trai từng 2 lần ngỏ lời cầu hôn Thanh Hà nhưng cô đều chưa gật đầu do ám ảnh về hai cuộc hôn nhân thất bại trước đó. Một thời gian sau đó, cả hai có lên kế hoạch tổ chức hôn lễ vào tháng 3/2018 tại Đà Nẵng, tuy nhiên do sức khỏe mẹ Roland Casiquin không tốt nên việc này phải hoãn lại. Vào năm 47 tuổi, Thanh Hà từng mang thai con của bạn trai nhưng lại không may bị sảy.

    truoc quyet dinh dam cuoi phuong uyen thanh ha tung trai qua nhung moi tinh nao2
    Phương Uyên và Thanh Hà lên kế hoạch tổ chức đám cưới ngày 15/9 tại Mỹ. 

    Ngày hủy hôn với bạn trai, Thanh Hà ngậm ngùi viết trên trang cá nhân: "Hôm nay Thanh Hà xin thông báo để mọi người biết Hà và Roland vì những lý do riêng tư không còn gắn bó với nhau nữa, chúng tôi vẫn xem nhau là đồng nghiệp".

    Tháng 2/2022, một lần nữa đứt gánh giữa đường, Thanh Hà dường như không còn niềm tin vào tình yêu. Tuy nhiên, khi gặp gỡ Phương Uyên, nữ danh ca tìm thấy sự đồng điệu, cảm thông.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-quyet-dinh-dam-cuoi-phuong-uyen-thanh-ha-tung-trai-qua-nhung-moi-tinh-nao-a543209.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan