Trước Rằm tháng Chạp, 3 con giáp này có thể trở thành "đại gia"


Thứ 2, 06/01/2020 | 00:32


Cùng sự kiện

Theo các chuyên gia phong thủy, đây là thời điểm được cho là "ăn nên làm ra" nhất với 3 con giáp sau.

Theo các chuyên gia phong thủy, đây là thời điểm được cho là "ăn nên làm ra" nhất với 3 con giáp sau. Chính vì thế, hãy biết nắm bắt cơ hội có thể trở nên vô cùng giàu có vào dịp Tết Canh Tý 2020.

- Tuổi Dần

Trong năm Kỷ Hợi tuổi Dần có khoảng thời gian khó khăn nhất, kéo dài từ tháng 4 đến tháng 8. Tuy nhiên, chỉ cần cố gắng vượt qua giai đoạn này, tuổi Dần sẽ thăng hoa liên tục từ tháng 9 đến cuối tháng 12, khiến ai cũng phải ghen tị.

Với những người làm kinh doanh hầu như đầu tư vào đâu cũng có lãi. Trong khi đó, những người làm các lĩnh vực khác cũng sẽ dễ được tăng lương hoặc thăng chức, đem lại nguồn thu nhập cao bất ngờ.

Song có một điều cần lưu ý là sau khi kiếm được nhiều tiền, người tuổi Dần cần phải tiết kiệm hoặc tái đầu tư thì mới giúp đồng tiền được sinh lời, chớ tiêu pha quá đà.

- Tuổi Thìn

Vận may của người tuổi Thìn trong năm Kỷ Hợi này rất vượng. Theo đó, họ sẽ liên tục gặp chuyện tốt lành liên tục trong nửa đầu năm, cụ thể là từ tháng 1 đến tháng 6. Vốn là những người thông minh, tài năng nên chỉ cần một chút cố gắng nữa người tuổi Thìn chắc chắn sẽ gặt hái được những thành công đáng ngưỡng mộ.

Tử vi học có nói, từ tháng 7 đến cuối tháng 10 là thời kỳ mà vận may của họ có chững lại đôi chút. Song bạn chỉ cần vượt qua giai đoạn này thôi là những xui rủi cũng tự chấm dứt, vận đỏ lại kéo về.

Đặc biệt, theo các chuyên gia phong thủy, trước Rằm tháng Chạp, tuổi Thìn là 1 trong 3 con giáp có thể nhận được lộc trời.

- Tuổi Sửu

Tuổi Sửu cũng là một trong những con giáp được thần tài "cưng chiều" trong năm Kỷ Hợi 2019.

Cụ thể, từ tháng 2 đến tháng 7 gặp được may mắn liên tiếp. Song khoảng thời gian cuối năm, từ tháng 7 đến đầu tháng 12 sẽ là lúc khó khăn nhất của tuổi Sửu. Họ gặp nhiều rắc rồi liên quan đến công việc. Nếu không biết giải quyết kịp thời, tuổi Sửu sẽ khá đau đầu.

Tuy nhiên, chỉ cần vượt qua giai đoạn này, tuổi Sửu sẽ tiến vào một thời kỳ huy hoàng. Trước Rằm tháng Chạp, vận đỏ trong kinh doanh sẽ tiếp tục mang đến sự giàu có cho người tuổi Sửu. Vì thế, hãy nố lực thật nhiều để nhận phần thưởng xứng đáng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-ram-thang-chap-3-con-giap-nay-co-the-tro-thanh-dai-gia-a307248.html