+Aa-
    Zalo

    Trước thềm đám cưới hào môn, lộ ảnh hiếm lúc nhỏ của doanh nhân Phillip Nguyễn

    ĐS&PL Hôn lễ của doanh nhân Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng và Linh Rin chuẩn bị diễn ra vào cuối tháng 3/2023. Loạt ảnh hiếm lúc nhỏ của Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng cũng được dân tình quan tâm.
    truoc them dam cuoi hao mon lo anh hiem luc nho cua doanh nhan phillip nguyen1
    Ngay từ nhỏ, Phillip Nguyễn đã có vẻ ngoài kháu khỉnh và điển trai. Trên mạng xã hội, Phillip Nguyễn thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc khi còn nhỏ bên anh em trai.
    truoc them dam cuoi hao mon lo anh hiem luc nho cua doanh nhan phillip nguyen4

    So với nhan sắc hiện tại, có thể nhận xét các anh em chồng nhà Hà Tăng đều có màn "dậy thì cực kỳ thành công", hồi nhỏ đã xinh trai mà lớn lên lại càng "soái ca", phong độ.

    truoc them dam cuoi hao mon lo anh hiem luc nho cua doanh nhan phillip nguyen3
    Được biết, em chồng Hà Tăng - Phillip Nguyễn là con trai thứ 3 của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn với người vợ đầu tiên. Anh đã có thời gian học tập tại nước ngoài từ nhỏ và thành thạo hai ngôn ngữ chính của anh là Tiếng Anh và Tagalog (tiếng mẹ đẻ của một phần tư dân số Philippines).
    truoc them dam cuoi hao mon lo anh hiem luc nho cua doanh nhan phillip nguyen2
     Trong suốt thời gian ở Philippines, Phillip Nguyễn đã học tại một trường nam sinh. Anh học chuyên ngành về Quan hệ quốc tế. Hiện tại, anh đã lột xác trở thành CEO bảnh bao và điển trai lịch lãm. Bên cạnh đó, Phillip Nguyễn còn được khen ngợi vì có nụ cười rạng rỡ.
    truoc them dam cuoi hao mon lo anh hiem luc nho cua doanh nhan phillip nguyen5
    Phillip Nguyễn đang điều hành cùng một lúc 4 công ty và tự thành lập doanh nghiệp riêng chuyên về tổ chức sự kiện, cũng như cửa hàng chuyên thiết kế suit và đồng phục cao cấp. Hiện tại, em chồng Hà Tăng còn đang giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc - phát triển kinh doanh của tập đoàn IPPG. Đây là tập đoàn kinh doanh bán lẻ hàng đầu Việt Nam.
    truoc them dam cuoi hao mon lo anh hiem luc nho cua doanh nhan phillip nguyen6
    Linh Rin và Phillip Nguyễn đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới diễn ra trong tháng 3 này. Cặp đôi công khai tình cảm hồi tháng 10/2019. Trong thời gian yêu, cả hai nhiều lần đăng ảnh chung, nói lời tình tứ trên mạng xã hội. Cặp tình nhân cũng thường xuyên sánh đôi tại các sự kiện.
    truoc them dam cuoi hao mon lo anh hiem luc nho cua doanh nhan phillip nguyen8

    Hôn lễ của Linh Rin và Phillip Nguyễn diễn ra trong tháng 3 tại một nhà thờ ở Philippines. Ngay sau đó, họ cử hành nghi thức cưới tại TP.HCM. Người hâm mộ đang rất mong chờ hôn lễ khủng của cặp đôi.

    Ảnh: FBVN

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-them-dam-cuoi-hao-mon-lo-anh-hiem-luc-nho-cua-doanh-nhan-phillip-nguyen-a569200.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan