+Aa-
    Zalo

    Trước thềm Táo Quân 2022, NSND Công Lý tái xuất với diện mạo trẻ trung bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Trước những thông tin xôn xao về chuyện liệu NSND Công Lý có tham gia Táo Quân 2022 hay không, mới đây nam diễn viên đã xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

    Những ngày gần đây, thông tin NSND Công Lý không thể tham gia chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2022 vì vấn đề sức khỏe khiến người hâm mộ không khỏi hụt hẫng và nuối tiếc. 

    Tuy nhiên đến ngày 27/12, VietNamNet thông tin, dù không thể tham gia tập luyện thường xuyên tại Đài truyền hình Việt Nam nhưng NSND Công Lý vẫn sẽ góp mặt tại Táo Quân 2022. Ekip chương trình đang lựa chọn phương án phù hợp nhất với tình hình sức khoẻ của NSND Công Lý.

    truoc them tao quan 2022 nsnd cong ly tai xuat voi dien mao khac la3
    Nhiều khán giả không khỏi tò mò về việc liệu NSND Công Lý có tham gia Táo Quân 2022 hay không. 

    Mới đây, NSND Công Lý cập nhật hình ảnh mới lên trang Facebook cá nhân. Dù không chọn góc chụp chính diện nhưng sự thay đổi của "cô Đẩu" khác hẳn so với khi mới ra viện khiến bạn bè đồng nghiệp và fan cũng rất vui mừng. 

    truoc them tao quan 2022 nsnd cong ly tai xuat voi dien mao khac la1
    Hình ảnh mới nhất của "cô Đẩu" được cập nhật trên Facebook cá nhân. 

    Hầu hết đồng nghiệp và khán giả đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước diện mạo mới trẻ trung và giàu năng lượng của nam nghệ sĩ. Diễn viên Hương Giang trầm trồ: "Trời ơi, sao trẻ thế", Quỳnh Nga bày tỏ sự ngưỡng mộ: "Trẻ măng ra thế này anh ơi", trong khi đó nam diễn viên Việt Anh lại hài hước: "Năm sau là uy tín rồi anh già ơi"...

    truoc them tao quan 2022 nsnd cong ly tai xuat voi dien mao khac la4
    Loạt sao Việt để lại bình luận dưới ảnh của nghệ sĩ Công Lý. 

    Trước đó, vì sự cố ngã tại nhà riêng khiến NSND Công Lý phải nhập viện điều trị trong 3 tháng. Tại thời điểm đó, ngoại hình gầy rộc của nam nghệ sĩ khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, qua hình ảnh mới nhất có thể thấy ngoại hình anh đã trở nên hồng hào, linh hoạt hơn.

    Mặc dù vậy, vì vấn đề sức khỏe khiến cho việc anh quay trở lại Táo Quân vẫn còn là điều khiến dư luận đặt ra dấu hỏi. Nhiều người bày tỏ mong muốn NSND Công Lý sẽ quay trở lại với chương trình dù có ở bất cứ vai diễn nào. 

    truoc them tao quan 2022 nsnd cong ly tai xuat voi dien mao khac la2
    Diễn viên Hồng Diễm, Lương Thanh đến thăm nghệ sĩ Công Lý.

    Trong khoảng thời gian nằm viện, nhiều anh em bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đã đến thăm và chúc NSND Công Lý mau khỏe. NSND Tự Long cũng chia sẻ hình ảnh anh vào thăm đồng nghiệp thân thiết. Khán giả cảm thấy vô cùng xúc động khi nhìn thấy hai nam nghệ sĩ và nhớ đến Táo Quân. Ngoài việc gửi những lời chúc mong "cô Đẩu" sớm bình phục, khán giả cũng hy vọng Tết năm nay được thấy "cô Đẩu" trên sân khấu Táo Quân. 

    Thời điểm cuối năm là thông tin về dàn cast Táo Quân luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân mạng. Ngoài những nghệ sĩ như Quốc Khánh, Xuân Bắc, Vân Dung, Quang Thắng, Tự Long đã "chắc kèo" thì "cô Đẩu" Công Lý vẫn khiến người hâm mộ lo lắng vì mới ra viện.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: FBNV, VTV News

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-them-tao-quan-2022-nsnd-cong-ly-tai-xuat-voi-dien-mao-tre-trung-bat-ngo-a524245.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan