+Aa-
    Zalo

    Trước thềm vòng loại World Cup 2022, tuyển thủ Việt Nam mất 2 ngày không tập luyện ở Triều Tiên

    • DSPL
    ĐS&PL Sau trận đấu ngày 2/10 trong khuôn khổ AFC Cup 2019, 6 tuyển thủ quốc gia thuộc CLB Hà Nội đã phải ở lại Triều Tiên thêm 2 ngày do không có chuyến bay.

    Sau trận đấu ngày 2/10 trong khuôn khổ AFC Cup 2019, 6 tuyển thủ quốc gia thuộc CLB Hà Nội đã phải ở lại Triều Tiên thêm 2 ngày do không có chuyến bay và chỉ trở về Việt Nam hôm 5/10 để tập luyện cho vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

    Chiều 6/10, 6 tuyển thủ quốc gia thuộc CLB Hà Nội là Trần Văn Kiên, Nguyễn Thành Chung, Đỗ Duy Mạnh, Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải và Đỗ Hùng Dũng đã có buổi tập đầu tiên cùng CLB sau khi trở về từ CHDCND Triều Tiên. Dù đã thi đấu đầy nỗ lực nhưng Đại diện Việt Nam đã không thể vượt qua CLB Triều Tiên để vào chung kết AFC Cup trong trận đấu hôm 2/10.

    Chia sẻ với báo giới, Hùng Dũng cho biết: “Sau trận đấu, chúng tôi không thể tập luyện vì sân bãi ở Triều Tiên rất ít. Chủ nhà cũng không hỗ trợ việc tập luyện sau trận”.

    “Tuy nhiên, không tập cũng không phải chuyện lớn vì CLB Hà Nội đã duy trì tập luyện suốt thời gian khá dài. Được nghỉ tập cũng là điều tốt cho các cầu thủ CLB Hà Nội”, Hùng Dũng trấn an người hâm mộ.

    Các tuyển thủ thuộc CLB Hà Nội mất 2 ngày không thể tập luyện trên đất Triều Tiên. (Ảnh: Zing.vn)

    Sau trận đấu, CLB Hà Nội phải ở lại Triều Tiên thêm 2 ngày do không có chuyến bay và chỉ có thể trở về Việt Nam hôm 5/10. Do chuyến bay hạ cánh lúc hơn 15h, họ nghỉ thêm buổi tập chiều hôm đó.

    Trở lại sân tập từ 6/10, các cầu thủ có 4 ngày tập luyện cùng đội tuyển quốc gia trước khi bước vào 2 trận đấu gặp Malaysia và Indonesia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

    Trong đó, Malaysia là đối thủ quen thuộc của đội tuyển Việt Nam. Hùng Dũng cho rằng: “Malaysia hiện tại được bổ sung khác so với AFF Cup 2018. Họ có thế trận tốt trước UAE và kết quả tốt trước Indonesia nên tuyển Việt Nam sẽ vào sân với sự thận trọng hơn”.

    Ở một diễn biến khác, HLV của đội tuyển Malaysia khá tự tin khi nhắc tới cuộc đối đầu sắp tới ở sân Mỹ Đình: "Việt Nam là đội bóng mạnh. Trận đấu sắp tới chắc chắn rất khó khăn. Tuy nhiên, nếu toàn đội Malaysia vào trận với cùng một quyết tâm, chúng ta hoàn toàn có thể đạt mục đích chiến thắng. Vào ngày 10/10 tới, bất kỳ cầu thủ nào thi đấu cũng có thể trở thành người hùng của Malaysia. Mọi thứ đều có thể xảy ra".

    Hiện ở bảng G vòng loại World Cup 2022, tuyển Malaysia (3 điểm) đang tạm xếp thứ 3, ngay trên Việt Nam (1 điểm) nhưng đã thi đấu nhiều hơn một trận.

    Trong năm 2018, Malaysia gặp Việt Nam ba lần và chưa hề biết đến chiến thắng. Chỉ tính thành tích gần nhất trên sân Mỹ Đình, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe thua cả 2 trận (0-2 ở vòng bảng AFF Cup và 0-1 tại chung kết lượt về AFF Cup 2018).

    Cụ thể, ngày 10/10, đội tuyển Việt Nam sẽ đối mặt với Malaysia trước khi sang Bali để gặp chủ nhà Indonesia vào ngày 15/10. Sau trận hòa với Thái Lan hôm 2/9, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có một điểm, xếp thứ 4 ở bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Thu Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-them-vong-loai-world-cup-2022-tuyen-thu-viet-nam-mat-2-ngay-khong-tap-luyen-o-trieu-tien-a295836.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan