+Aa-
    Zalo

    Trước thông tin người yêu là chồng cũ nữ MC nổi tiếng, Phạm Quỳnh Anh nói gì?

    ĐS&PL Phạm Quỳnh Anh cho rằng ba của con gái Zoey không phải là chồng cũ của nữ MC nổi tiếng nào cả.

    Sau khi công khai mang bầu và sinh con gái thứ 3 - bé Zoey, Phạm Quỳnh Anh nhiều lần tỏ ra phiền lòng vì những câu hỏi liên quan đến bạn trai của cô. Tuy nhiên, nữ ca sĩ quyết định không chia sẻ bất cứ điều gì về danh tính của bạn trai.

    Chính vì thế, thời gian gần đây Phạm Quỳnh Anh cho biết rất bức xúc vì đời tư bị xuyên tạc. Cô chia sẻ bản thân thấy phiền phức vì liên tục bị gán ghép với những người đàn ông xung quanh; thậm chí có tin cho rằng bạn trai Phạm Quỳnh Anh là chồng cũ của 1 nữ MC nổi tiếng trong showbiz Việt,...

    "Có những giai đoạn tôi cảm thấy rất ái ngại, khi ai chụp hình với tôi cũng có thể trở thành bạn trai hay chồng tôi. Anh rể chụp chung cũng thành chồng, người bạn từ Mỹ về sang nhà thăm bà bầu đứng chung một khung hình cũng thành bạn trai. Một người nữa mà mọi người đặt nghi vấn, thậm chí khẳng định và gán ghép nhiều nhất cũng là một người bạn lâu năm của tôi", Phạm Quỳnh Anh cho biết.

    Ngoài ra, nữ ca sĩ nhắn nhủ thêm: "Mong rằng những ai đã yêu thương mình sẽ luôn luôn hiểu đúng, tránh xa những nguồn tin không chính thống, chưa có sự kiểm chứng và hãy cho Quỳnh Anh có được 1 cuộc sống bình yên cùng với gia đình của mình".

    truoc thong tin nguoi yeu la chong cu nu mc noi tieng pham quynh anh noi gi 2
    Phạm Quỳnh Anh phủ nhận bạn trai là thiếu gia hay chồng cũ của MC nổi tiếng.

    Phạm Quỳnh Anh trở thành mẹ 3 con vào tháng 7/2022 sau khi sinh bé gái Tuệ Nhi (Zoey - tên ở nhà) với bạn trai. Cô chia sẻ khoảnh khắc được cầu hôn và cho biết nửa kia rất quan tâm, chăm sóc mình nhưng không tiết lộ danh tính anh.

    Nói về ba của con gái nhỏ, nữ ca sĩ từng bộc bạch anh là tri kỷ của cô ở hiện tại. "Trong đời sống, anh quan sát tôi mỗi ngày. Anh rất quan tâm, chăm sóc, không bao giờ để tôi phải vất vả trong chuyện gia đình. Tôi gần như không phải thức đêm chăm con vì anh đã cân hết rồi. Nếu cả hai đồng hành cùng nhau thì hành trình chăm con sẽ rất tuyệt vời", Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

    Trong dự án âm nhạc mới của nữ ca sĩ, bạn trai cũng là người đảm nhận vai nam chính, đóng cặp cùng cô. Tuy nhiên, những góc quay chỉ lấy bóng lưng, không lộ mặt ba của Zoey.

    truoc thong tin nguoi yeu la chong cu nu mc noi tieng pham quynh anh noi gi
    Phạm Quỳnh Anh.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-thong-tin-nguoi-yeu-la-chong-cu-nu-mc-noi-tieng-pham-quynh-anh-noi-gi-a573473.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan